Feature

เจลีก เปิดตัวรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าของไทยคาดลาย สโมสรเจลีก ต้อนรับ เจ ชนาธิป

กระแสของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องหลังย้ายไปร่วมทีมแชมป์ เจลีก 4 สมัย อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล ซึ่งทางสโมสรก็ได้ผลิตสินค้าของที่ระลึกสำหรับ ชนาธิป เพื่อให้แฟนบอลได้จับจองเป็นเจ้าของ เช่น ยาดมสไตล์ไทย เสื้อยืด และพวงกุญแจ

 


นอกจากสโมสรแล้วทางลีกฟุตบอลอาชีพของญี่ปุ่น หรือ เจลีก ก็ได้ร่วมต้อนรับ ชนาธิป เช่นกัน ด้วยการนำหนึ่งในเอกลักษณ์ของประเทศไทยอย่าง รถตุ๊กตุ๊ก มาตกแต่งด้วยลวดลายของสโมสรใน เจลีก ทั้ง 18 ทีม ผ่านแคมเปญ Out Of Home Campaign หรือ เจลีกตุ๊กตุ๊ก

สำหรับรถที่นำมาใช้จะเป็นรถตุ๊กตุ๊กพลังงานไฟฟ้ามูฟมีหรือ MuvMi ทั้งหมด 18 คัน จะเปิดตัวในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันแรกของการแข่งขัน เจลีก ฤดูกาล 2022 แต่ในวันนี้จะมีการเปิดตัวรถ 2 คัน คือ รถตุ๊กตุ๊กของทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล และ อูราวะ เร้ด ไดม่อนส์ ที่กำลังแข่งขัน เจแปนนิสซุปเปอร์คัพ เวลา 11.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง ชนาธิป ได้ประเดิมลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ ฟรอนตาเล เป็นนัดแรก

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถดาวน์โหลดแอพ MuvMi ได้ผ่านทาง App Store และ Play Store โดยรถตุ๊กตุ๊กทั้ง 18 คันจะให้บริการเฉพาะที่่ จุฬาฯ-สามย่าน, อารีย์, รัตนโกสินทร์ และ อโศก-นานา

Author

Mainstand

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "