ด้วยเงินที่ลงทุนไปเยอะขนาดนั้นทำให้สโมสรจำเป็นต้องหารายได้เพิ่มขึ้นด้วยการขึ้นค่าตั๋วเข้าชมเกม หรือการขายสินค้าประจำสโมสร แต่ด้วยแนวคิดที่ต้องการพัฒนาสโมสรประจวบเหมาะกับการที่เขาเองก็เป็นนักธุรกิจอยู่แล้ว จึงได้ผลักดันสโมสรเข้าสู่เชิงพาณิชย์ด้วยการนำแฟชั่นมาผสมผสานเข้ากับกีฬา โดยร่วมมือกับแบรนด์ Air Jordan ในการออกแบบชุดแข่งขันและเสื้อผ้าแฟชั่นของสโมสร เมื่อปี 2018
การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เปแอสเช ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นอย่างเต็มตัว และได้ออกคอลเล็กชั่นร่วมกับ Air Jordan มากมายไม่ว่าจะเป็นชุดแข่งหรือเสื้อผ้าแฟชั่น
ซึ่งแต่ชุดก็มีความสวยงามจนทำให้มียอดขายและผู้สนใจมากขึ้นจนทำให้แแบรนด์แฟชั่นระดับโลกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Bape , 3.Paradis , Stussy และอีกหลาย ๆ แบรนด์ มาร่วมมือกับสโมสรเพื่อออกแบบและสร้างยอดขายของแบรนด์เพิ่มไปขึ้นอีก
Main Stand ได้รวบรวมเสื้อผ้าแฟชั่นของ เปแอสเช มาให้ทุกคนได้รับชมกันว่า มีแบรนด์ไหนบ้างที่ได้ร่วมมือกับสโมสรจนได้ชื่อว่าเป็นสโมสรชั้นนำในเรื่องของแฟชั่น
เป็นการร่วมมือระหว่างแบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Bape เป็นครั้งแรก คอลเล็กชั่นนี้เปิดตัวเมื่อ 28 พ.ย. ปี 2018 โดยนำเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาผสมผสานกับสีประจำสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งคอลแล็กชั่นนี้จะประกอบไปด้วยเครื่องแต่งกายทั้งหมด 13 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง กระเป๋าหูรูด และ เน็ค วอร์มเมอร์ (ที่อุ่นคอ) มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,600-17,000 บาท
ที่มา : https://www.nssmag.com/en/sports/16937/a-look-to-the-bape-x-psg-collab
คอลเล็กชั่นที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างสโมสร เปแอสเช และแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง Blune Paris และ Commune de Paris ที่เปิดตัวในคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานกันระหว่างฟุตบอลและการออกแบบเสื้อผ้า เพื่อให้ได้อีกหนึ่งทางเลือกในการแต่งตัว คอลเล็กชั่นนี้ครอบคลุมไปด้วยเครื่องแต่งกายหลากหลายชนิด เช่น เสื้อกันหนาว ถุงเท้า ผ้าพันคอ เสื้อยืด หมวก เสื้อแจ็คเก็ต เป็นคอลเล็กชั่นที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในแฟชั่นทันสมัย ทั้งหมดนี้มีจำหน่ายที่ป๊อปอัปสโตร์ AU PARC ในย่านเลอมาเรส์ กรุงปารีส
ที่มา : https://www.milkmagazine.net/blune-commune-de-paris-psg/
ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 ทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ร่วมมือกับ Edifice แบรนด์เสื้อผ้าของประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก และได้เปิดตัวคอลเล็กชั่น AW18 หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งและเปิดตัวคอลเล็กชั่น Reveal SS19 เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 เพื่อสร้างสรรค์ผลงานสตรีทแวร์ที่เรียบง่ายสำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว คอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วย เสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อฮูดสามสี คือ สีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน, สเวตเตอร์สำหรับฤดูหนาว,กางเกง เครื่องแต่งกายในคอลเล็กชั่นนี้จะมีโลโก้ของ เปแอสเช ติดไว้อย่างโดดเด่น และยังมีกระเป๋าให้เลือกถึง 2 แบบ คือ กระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าใส่ของขนาดใหญ่
เป็นคอลเล็กชั่นที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดในปี 2022 เป็นการร่วมมือกับแบรนด์ 3.Paradis ที่มีเอกลักษณ์ประจำแบรนด์คือ นกสีขาวที่โบยบิน มีแนวคิดที่ต้องการแสดงอิทธิพลของกีฬาที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและแสดงความสามัคคี จึงได้มาร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลที่มีแนวคิดเดียวกันคือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ได้เปิดตัวก่อนเริ่มงาน Paris Fashion Week ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ โดยเสื้อทุกตัวในคอลเล็กชั่นนี้จะมีนกตัวดังกล่าวปรากฏอยู่
ที่มา : https://ancre-magazine.com/psg-3-paradis-maillot-collab-collection-infos-prix-date/
Stussy แบรนด์สตรีทสัญชาติอเมริกันฉลองการเปิดร้านใหม่ในกรุงปารีสด้วยการประกาศร่วมงานกับสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยนำเสื้อเหย้าฤดูกาล 2020/21 มาออกแบบใหม่ ด้วยการใส่โลโก้ของ Stussy อยู่ที่แขนเสื้อด้านขวาและตัวเสื้อด้านหลัง พร้อมทั้งสกรีนโลเคชั่นของร้านในฝรั่งเศสไว้ด้านหลังเสื้อ ประกอบไปด้วย 44 rue du Temple, 75004, Paris คอลเล็กชั่น Stussy X PSG จะวางจำหน่ายแค่ในประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น มีราคา 375 ดอลลาร์ หรือราว 12,000 บาท
ที่มา : https://stockx.com/stussy-x-psg-football-jersey-navy-blue
Over The Pitch นิตยสารฟุตบอลจากเกาหลี มีความสัมพันธ์อันดีมาโดยตลอดกับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นครั้งที่ 5 ที่ทั้งคู่ได้ร่วมมือกัน ในครั้งนี้เป็นการออกแบบเสื้อผ้าสำหรับฤดูหนาวในคอลเล็กชั่น Project:P เป็นการผสมผสานโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Over The Pitch และรูปหอไอเฟลที่เป็นเอกลักษณ์ประจำสโมสร นอกจากเสื้อผ้าแล้วยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พัด ไฟแช็ก เคสโทรศัพท์ แก้วน้ำ และเคสแอร์พอร์ต มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.65-124.9 ดอลลาร์ หรือราว 53 - 4,045 บาท
ที่มา : http://otp-store.com/product/list.html?cate_no=115
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ร่วมมือกับ มานิช อาโรรา แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอินเดีย สำหรับคอลเล็กชั่นที่ไม่เหมือนใครนี้ และได้เปิดตัวในงาน Paris Fashion Week Womenswear Spring Summer 2019 โดยคอลเล็กชั่นนี้ของ อาโรรา ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์โดยการนำใบหน้าของนักเตะจากทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เช่น ติอาโก้ ซิลวา, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, มาร์โก แวร์รัตติ และ เอดิสัน คาวานี มาใส่ลงบนเสื้อคอลเล็กชั่นนี้ เพื่อทำลายกำแพงที่ขวางกั้นระหว่างฟุตบอลและแฟชั่น นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็คเก็ต กางเกง กระโปรง ถุงเท้า รวมอยู่ในคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย
เปแอสเช จับมือร่วมกับศิลปินกราฟฟิตี้ชื่อดังอย่าง John "CRASH" Matos และ Tango Hotel ร่วมกันสรรค์สร้างคอลเล็กชั่นนี้ขึ้นมาเมื่อปลายปี 2021 ผ่านคอนเซ็ปต์ "โลกที่แตกต่างกันมากกว่าสองโลกมารวมกัน" เพื่อแสดงออกถึงความมีอิสระของศิลปะและกีฬา คอลเล็กชั่นนี้ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน PSG Store ในกรุงปารีส และจัดจำหน่ายผ่านทาง NTWRK และ Tango Hotel ในสหรัฐอเมริกา ประกอบไปด้วย เสื้อฮูด เสื้อเจอร์ซีย์ กางเกงขาสั้น และเครื่องประดับที่มีตราสินค้าของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซ้อนทับกันอย่างสวยงาม มีราคาตั้งแต่ 34-88 ดอลลาร์ หรือราว 1,100 - 2,800 บาท
ที่มา : https://tangohotel.com/search?type=product%2Carticle%2Cpage%2Ccollection&q=PSG%20