รวมเรื่องราวที่น่าจดจำ ในศึก RWSTournament จากทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา | Talk To Tone Ep.142

#MainStand : ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถ้าจะพูดถึงหนึ่งในรายการมวยรอบ ที่สร้างปรากฎการณ์ และปลุกกระแสความตื่นตัวของแฟนมวยไทยรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี คงไม่มีใครปฏิเสธว่าศึกมวยรอบ RWS คือหนึ่งในนั้น

 

 

เพราะหลังจากวงการมวยไทย เจอกับความซบเซา เนื่องจากผลกระทบของวิกฤติโควิด-19 ก็ทำให้บรรดาหัวหน้าคณะ เทรนเนอร์ รวมถึงนักมวยหลายคนต่างถอดใจ และหันเหเส้นทางชีวิต ไปประกอบอาชีพอื่นเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

แต่เมื่อ RWS ถือกำเนิดขึ้น ก็ได้เข้ามาปลุกกระแสความตื่นตัว ของวงการมวยไทย ให้กลับมาสีสัน และชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่เป็นสากล แถมยังมีโปรดักชั่นในสนามที่ตื่นตาตื่นใจ จนเป็นที่จดจำของทุกคนไปแล้ว  

ดังจะเป็นได้จาก กระแสการตอบรับของแฟนมวยหน้าใหม่ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ตีตั๋วเข้ามาชมเกมการแข่งขัน ด้วยแพสชั่น ความรักและชื่นชอบในมวยไทยอย่างแท้จริง ปราศจากการพนัน ยิ่งทำให้บรรยากาศในสนาม เพิ่มดีกรีความมันเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว 

นอกจากนี้ บนเวทีก็ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจ และเป็นที่จดจำอีกหลายเหตุการณ์ ในระหว่างการแข่งขันทั้งสองซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เราจะมาย้อนลำดับเหตุการณ์สำคัญ ๆ ให้ได้รำลึกกันอีกครั้ง