News

เปิดตัวสนีกเกอร์เอาใจสายอนิเมะ Adidas original x Yu-Gi-Oh! ลายจอมเวทย์มนต์ดำ

หลังจากกระแสการเปิดตัวรอบแรกได้รับความยินมอย่างล้นหลาม สำหรับรองเท้า Adidas ที่รวมคอลแลปกับการ์ตูนชื่อดังอบย่าง Yu-Gi-Oh! ล่าสุดทางแบรนด์ไม่รอช้า กลับมาเอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรองเท้ารุ่น adi2000 ที่ได้แรงบันดาลใจจากจอมเวทย์มนต์ดำ หรือ ดาร์ก เมจิกเชี่ยน

 


การร่วมงานกับอนิเมะชื่อดัง Yu-Gi-Oh! ในครั้งนี้เป็นการร่วมคอลแลปเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี ของการ์ตูนเรื่องนี้ นำเสนอมาในรูปแบบของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์

ทาง adidas ถ่ายทอดผ่านเอกลักษณ์ของ ดาร์ก เมจิกเชี่ยน ผ่านหนังสีดำตัดกับสีทอง โดยที่แต่ละข้างประกอบไปด้วยไอคอนรูปดวงตา ที่เห็นใน Millennium Puzzle ของ ยูกิ และถูกปั๊มนูนลงที่ลิ้นของรองเท้า

นอกจากนี้ยังมีการปักคำว่า Time to Duel บนรองเท้าด้านขวา รวมถึงคำว่า King of Games บนทางด้านซ้าย

นอกจากนี้ในบ็อกเซ็ตของรองเท้ายังมี Millennium Item อย่างป้ายห้อย Exodia สีทอง และการ์ดดาร์ก เมจิกเชี่ยน รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น แถมมาให้แฟนๆการ์ตูน Yu-Gi-Oh! อีกด้วย

โดยรองเท้าผ้าใบ Adidas Originals x Yu-Gi-Oh! adi2000 จะจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคม 2023 นี้ ราคาประมาณ 4,200 บาท และแฟนๆชาวไทยต้องลุ้นต่อไปว่ารองเท้าคู่นี้จะเข้าไทยหรือไม่

 

ที่มา :

https://news.adidas.com/originals/adidas-originals-and-yu-gi-oh--collide-for-a-yami-yugi-inspired-take-on-the-adi2000-silhouette/s/95a55940-71c2-4bff-a5d8-a61f85914a6d
https://cloutnews.com/yu-gi-oh-reprises-partnership-with-adidas-for-an-adi2000-collab/

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff