News

เชื่อว่าแฟนมวยปล้ำยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จัก KANE นักมวยปล้ำร่างยักษ์ ที่ขึ้นเวทีไปกระทืบคู่แข่งอย่างหนักหน่วง ด้วยภาพลักษณ์สุดโหด น่ากลัว และสวมหน้ากากสีแดงที่ร้อนแรงดั่งไฟนรก

KANE โลดแล่นอยู่บนสังเวียนมวยปล้ำ WWE มาอย่างยาวนาน ก่อนผันตัวไปเล่นการเมือง ทิ้งบทบาทนักมวยปล้ำร่างยักษ์และคอสตูมสีแดงไว้เป็นตำนานแก่คนรุ่นหลัง ก่อนที่ปี 2024 จะมีนักมวยปล้ำคนหนึ่ง ก้าวเข้ามาสืบทอดบทบาทของเขา แต่เป็น KANE ในเวอร์ชั่นเกย์ !

 


เรื่องมีอยู่ว่า ... TNT Extreme Wrestling สมาคมมวยปล้ำอิสระของอังกฤษ ได้จัดศึกมวยปล้ำ Rainbow Rumble ที่เมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา โดยแมตช์ไฮไลท์คือ Rainbow Rumble ขนนักมวยปล้ำจำนวนมากขึ้นไปสู้กันบนเวที ใครเหลือเป็นคนสุดท้ายคือผู้ชนะ

แมตช์นี้กลายเป็นไวรัลเมื่ออยู่ๆ มีนักมวยปล้ำคนหนึ่ง ปรากฏตัวในชื่อ GAYNE โดยสวมคอสตูมของ KANE แต่เป็นเวอร์ชั่นสีรุ้ง ขึ้นไปสู้กับนักมวยปล้ำบนเวทีแบบฮือฮา แม้สุดท้ายเขาจะพ่ายแพ้ แต่ลีลาการปล้ำ และการเปิดตัวที่สุดหวานแหววเรนโบว์ ก็ทำให้ GAYNE กลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน

ไม่มีการเปิดเผยว่า ชายที่อยู่ภายใต้หน้ากาก GAYNE เป็นใคร แต่ที่แน่ๆ เขาต้องได้รับแรงบันดาลใจจาก KANE มาแบบไม่น้อย เพราะทั้งชุดและหน้ากากนี่แทบจะยืมมาจาก KANE ยุค 90 มาเลย แต่เปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีรุ้งเท่านั้น แถมยังตั้งฉายาว่า "BIG GAY MACHINE" ซึ่งล้อกับฉายา "BIG RED MACHINE" ของ KANE ตัวจริงอีกต่างหาก

"เขาปรากฏตัวพร้อมกับไฟนรกแห่งเกย์ เพื่อนำความเจ็บปวดมายังศึก Rainbow Rumble แม้จะไม่ประสบความสำเร็จ แต่เขาก็ได้กลับสู่สายรุ้งแบบที่คุ้นเคย GAYNE" ทวิตเตอร์ของค่าย TNT Extreme Wrestling โพสต์ถึงนักมวยปล้ำสุดไวรัลของพวกเขา

ยังไม่แน่ชัดว่า GAYNE จะปรากฏตัวบนเวทีปล้ำอย่างต่อเนื่อง หรือมาแค่ชั่วครั้งชั่วคราว แต่ที่แน่ๆ "BIG GAY MACHINE" คนนี้ก็ได้สร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการมวยปล้ำอินดี้ และเชื่อว่าหลายคนคงอยากเห็น KANE ในเวอร์ชั่น LGBTQ+ โชว์ความหวานแหววบนเวทีต่อไม่อยากให้ให้หายไปไหน

 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1