News

กัปตันช้าง กฤษดา วงษ์แก้ว ตอบแล้วจะกลับมาช่วยฟุตซอลทีมชาติไทยไหม

หลังจบทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ก็มีกระแสที่แฟนๆโต๊ะเล็กเรียกร้องการกลับมาของ กฤษดา วงษ์แก้ว ยิ่งโดยเฉพาะในพิธีมอบรางวัลหลังจบการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศระหว่างไทย กับ อิหร่าน เมื่อวานนี้ กัปตันช้างปรากฎตัวในงานในลุคสวมสูทสุดเท่ เหมือนเจมส์บอนด์007 ลงไปกอดปลอบจิรวัฒน์ สอนวิเชียร ก็ยิ่งทำให้แฟนๆชาวไทยนึกถึงบรรยากาศเก่าๆที่เขาทั้งคู่เคยร่วมกันมากขึ้น

 


Main Stand มีโอกาสคุยกับกัปตันช้าง เกี่ยวกับโอกาสที่จะกลับมาวาดลวดลายให้กับฟุตซอลไทยอีกครั้ง หลังจากไปลุยฟุตบอลอาชีพกับนครปฐม ยูไนเต็ดมา ว่าจะเลือกปลายทางไหนต่อ และแฟนๆจะมีโอกาสได้เห็นเขากลับมาช่วยทีมชาติในฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 กันยายน - 6 ตุลาคมนี้หรือไม่ ?

"ผมจะกลับมาในฟุตซอลลีกปีหน้า ส่วนทีมชาติ ก็ต้องอยู่ที่ผลงานในลีกด้วยถ้าผมทำได้ดีก็ต้องขึ้นอยู่กับโค้ชด้วยว่าผมจะเข้าตาโค้ชมิเกลไหม"

แม้จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติชุดนี้ แต่กัปตันช้างก็เป็นกำลังใจสำคัญของทีมมาตลอด อย่างหลังจบเกมนัดชิงฯก็เข้าไปคุยกับจิรวัฒน์ว่าเสียดาย แต่ไม่เป็นไร ไม่ต้องเสียใจอิหร่านเขาเก่งมากจริงๆ ก็บอกเพื่อนๆว่ามันยังไม่จบไปลุยต่อในฟุตซอลโลก

ส่วนเรื่องที่เคยประกาศจะอัดฉีดอเมซอนทั้งทีมถ้าเข้ารอบชิงได้ สรุปว่าได้เลี้ยงหรือไม่ กัปตันตอบแบบนี้

"ตอนแรกผมบอกจะเลี้ยงอเมเซอน พอเข้าชิงได้ผมเลยบอกให้เนิร์สไปถามทุกคนในทีมดูว่าอยากกินอะไร แต่เนิร์สมันบอกมันอยากกินสตาร์บัคส์ ผมเลยบอกว่าถ้าเป็นสตาร์บัคส์กูไม่ไหว ก็เลยไม่ได้เลี้ยงครับ555555555"

ก็นั่นแหละฮะ....คุณผู้ชม

 

Author

กุลญา กระจ่างกุล

นักข่าวสาวเสียงอีสาน โปรดปรานกีฬาม่วนๆ ชอบชวนคุ้ยป่น ไม่อดทนเผด็จการ

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "