News

"ออสติน เธียร์รี" นักมวยปล้ำ WWE ฉุนเจอนักข่าวออสซี่บอกต่อหน้าว่า "มวยปล้ำคือของปลอม"

แม้หลายคนจะรู้ดีว่ามวยปล้ำทางทีวีคือกีฬาในรูปแบบ "สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนต์" แต่ก็กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเมื่อนักมวยปล้ำของ WWE เจอนักข่าวถามเชิงดูหมิ่นในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่

 


ออสติน เธียร์รี นักมวยปล้ำชื่อดังของ WWE เดินทางมาที่เมืองเพิร์ธ ออสเตรเลีย เพื่อร่วมอีเวนต์ศึกใหญ่ Elimination Chambers ที่จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ และเขาก็มีคิวให้สัมภาษณ์กับสื่อเจ้าถิ่นเพื่อโปรโมตรายการดังกล่าว

เธียร์รี ให้สัมภาษณ์กับ แอนโธนี เดอ เซอจายล์ นักข่าวของทาง The West Australian ทว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง เดอ เซอจายล์ กลับตั้งคำถามถึงโชว์มวยปล้ำของ WWE ว่า ไม่ได้มีการปะทะร่างกายกันจริงๆ เหมือนกีฬาอื่นอย่าง รักบี้ หรือ ออสเตรเลียน ฟุตบอล โดยบอกว่า "ผมหมายถึงว่ามันคือของปลอมน่ะ เพราะคุณไม่ได้อัดกันจริงๆ นี่นา"

นั่นเลยทำให้ เธียร์รี ถึงกับหัวเสียและตอบกลับไปแรงๆ ว่า "เดี๋ยวก่อน นี่คุณพาผมมาที่นี่แล้วคุยกันแบบนี้เหรอ นี่เพื่อนฟังนะ ถึงคุณจะถูกเลือกให้มาทำงานตรงนี้ แต่มันไม่ได้หมายความว่าคุณจะมาพูดอะไรแบบนี้กับผมได้นะ"

"คุณกำลังจะบอกว่าไอ้สิ่งที่ผมทำมันเป็นเรื่องง่ายๆ งั้นเหรอ และคุณก็พูดต่อหน้าทุกคนว่างานของผมมันง่ายมากเลยสินะ คุณมาทำงานแบบผมไม่ได้หรอก นี่ล้อกันเล่นเหรอวะ? เดี๋ยวก็อัดแม่งเลยนี่ ไม่ได้ล้อเล่นนะโว้ย คุณพาผมมาสัมภาษณ์สื่อ แล้วไอ้หมอนี่กำลังพูดจาไร้สาระ มีปัญหาเหรอวะ? ไสหัวไปซะ" เธียรรี กล่าวก่อนเดินออกมา ไม่ให้สัมภาษณ์แล้ว

สำหรับโชว์มวยปล้ำของ WWE ถึงจะมีการเตรียมบท เตรียมสคริปต์ กำหนดผู้ชนะเอาไว้ แต่สิ่งที่เป็นของจริงแน่นอนก็คือการที่นักมวยปล้ำแต่ละคนต้องถูกเหวี่ยง โดนทุ่ม โดนฟาดด้วยอุปกรณ์ต่างๆ แบบจริงๆ ซึ่งหากเป็นบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ หรือฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีเหมือนนักกีฬา ก็อาจได้รับบาดเจ็บหนักได้ และต่อให้ใครว่ามวยปล้ำมันเฟค แต่นักมวยปล้ำเหล่านี้ก็มักเสี่ยงได้รับบาดเจ็บเสมอจากการขึ้นปล้ำทุกสัปดาห์

ดูคลิปที่ : https://twitter.com/WrestleOps/status/1760673060494152167

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "