News

Supersports Football Fan Fest 2024 มหกรรมลูกหนังสำหรับคอบอลชาวไทย

หากเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าแล้วอยากได้อุปกรณ์กีฬาไม่ว่าจะชนิดไหน แน่นอนว่าคนไทยส่วนใหญ่มักเลือกเข้า Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ที่มีสินค้ากีฬาหลายประเภทให้เลือกซื้อ โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลที่มีทุกอย่าง อาทิ รองเท้าสตั๊ด เสื้อฟุตบอล ชุดแข่งขัน ฯลฯ สื่อความเป็น The One For Football

 

และล่าสุด Supersports ก็เพิ่มความพิเศษสำหรับคอลูกหนังมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการจัดมหกรรมฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Supersports Football Fan Fest 2024 เพื่อตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในวงการสินค้าและแบรนด์กีฬาฟุตบอลในไทย และต้อนรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ที่กำลังแข่งขันกันอยู่ 

ภายในงาน Supersports Football Fan Fest 2024 ณ ลาน C หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไล่ตั้งแต่กระทบไหล่นักฟุตบอลไทยชื่อดัง อาทิ วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปกเกล้า อนันต์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และร้อยตำรวจเอก นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม พร้อมด้วยนักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอลชื่อดังมากหน้าหลายตา ประกอบด้วย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, นิหน่า, นนน-กรภัทร์, เจ๊ดำ, ตูดูบอลไทย, ยักษ์ Main Stand, บี แหลมสิงห์, บอ.บู๋, บี แหลมสิงห์, ปาล์ม พสิษฐ์ และ ต๊อบ วาทิต

 

ศิลปินและกิจกรรมสำหรับนักสะสม

ไฮไลท์ของกิจกรรมนี้คงหนีไม่พ้นโซนนิทรรศการรวบรวมของสะสมสุดแรร์ของนักฟุตบอลชื่อดังที่เคยใช้แข่งขันในศึกยูโร ครั้งที่ผ่าน ๆ มาจริง ๆ ทั้งในส่วนของรองเท้าสตั๊ด เสื้อแข่งขันที่มาพร้อมกับลายเซ็น ถ้วยรางวัล รวมถึงลูกฟุตบอลที่ใช้สำหรับการแข่งขันยูโรปีต่าง ๆ แถมได้ของที่ระลึกสุดงามจากทาง Supersports และยังมีจุดเช็คอินถ่ายรูปที่ให้อารมณ์เหมือนทุกท่านอยู่สนามบอลจริง ๆ

สำหรับโซน Activity booth ในงานจากทาง Sponsors ก็เรียกได้ว่าขนความความสนุกมาอย่างเต็มรูปแบบ โดยแฟนลูกหนังที่หลงใหลในการเล่นเกมฟุตบอลแบบออนไลน์ EA SPORTS FC Mobile นั้นมีการจัดกิจกรรมให้แขกทุกท่านได้ร่วมสนุก แถมจะมีการแข่งขันเฟ้นหาผู้ชนะเลิศการแข่งขัน FC Mobile Regional Tournament Road to Euro 2024 ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อบินลัดฟ้าไปเกาะขอบสนามที่ประเทศเยอรมนี ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Football ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอีกด้วย

วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้เผยว่า

“ในปีนี้ซูเปอร์สปอร์ตต้องการส่งเสริมให้คนรักกีฬาเข้าถึงกีฬาได้ทุกประเภท จึงขอเป็นสื่อกลางในการพาทุกคน Move ไปด้วยกัน ตามไดเรคชันแบรนด์ Move you, Move Sports ซึ่งกีฬาฟุตบอลยังคงเป็นหนึ่งกีฬาที่ครองใจใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นในฐานะผู้เล่นหรือผู้ชมก็ตาม ทางซูเปอร์สปอร์ตจึงมีจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอมา สำหรับปีนี้ยัง ไฮไลท์สำคัญที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอยกับ มหกรรมฟุตบอลฟุตบอลยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึง ซูเปอร์สปอร์ตจึงถือโอกาสจัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมาเอาใจคอบอล ในงาน Supersports Football Fan Fest 2024 โดยเราตั้งใจให้งานนี้เป็นมหกรรมที่รวมคนรักบอลหลากหลาย community มาร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน ไม่ว่าจะมาร่วมเชียร์ ร่วมสัมผัส แชร์ประสบการณ์ใหม่ผ่านกิจกรรมที่ทางซูเปอร์สปอร์ตจัดขึ้น ที่เสริมทัพด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยาก"

 

รวมพลคอบอลและตำนานระดับโลก 

และในวันที่ 23 มิถุนายน 2024 นี้ สาวกทัพ "ตราไก่" ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะ ดาวิด เทรเซเกต์ ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 และยูโร 2000 จะมาปรากฏตัวที่งาน Supersports Football Fan Fest 2024 พร้อมกับการให้สัมภาษณ์แบบเบื้องลึกอย่างที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน รวมถึงวิเคราะห์การแข่งขันยูโร 2024  

แฟนบอลติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ตลอดทั้งปีได้ที่ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Move You, Move Sports ได้ที่ร้านค้าซูเปอร์สปอร์ต 92 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามทุกก้าวของซูเปอร์สปอร์ตได้ที่ Facebook : Supersports

สำหรับ Supersports Football Fan Fest 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน - วันที่ 30 มิถุนายน หากท่านใดสนใจสินค้าฟุตบอลราคาพิเศษ สินค้าจากผู้สนับสนุนที่มาร่วมจัดโปรโมชัน และของรางวัลมากมายภายในงาน สามารถมาเจอกันได้ที่ ลาน C หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน