News

ต๊อด-ปิติ นำ สิงห์ มอเตอร์สปอร์ตฯ คว้าแชมป์ TSS สนามเซปัง นำจ่าฝูง GT3

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี จับคู่ กันตศักดิ์ กุศิริ นำ สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ เข้าเส้นชัยอันดับ 1 ถึง 2 เรซใน 3 วัน ที่สนามเซปัง มาเลเซีย เก็บคะแนนลุ้นแชมป์ TSS 2024 รุ่น GT3

 


การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ TSS The Super Series By B-Quik 2024 สนามที่ 4 ของปี เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยในเรซที่ 7 และ 8 ตามลำดับ ยกพลไปดวลความเร็วกันที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย สนามแข่งความยาวต่อรอบ 5.543 กิโลเมตร

การชิงชัยในเรซ 7 วันที่ 7 กันยายน เกิดเซฟตี้คาร์ในช่วงท้ายของการแข่งขัน ก่อนรถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 12 ของ ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ จากทีม สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ จบอันดับที่ 4 โอเวอร์ออล และในรุ่น GT3 ส่วนรถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กับ คาร์โล ฟาน แดม จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 โอเวอร์ออล และในรุ่น GT3 ขณะที่รถแข่ง Ferrari 488 Challenge หมายเลข 25 ของ กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กับ ศุภกิตติ์ เจนจิตรานันท์ จบการแข่งขันอันดับ 10 Overall และอันดับ 3 ในรุ่น GTM 

ต่อกันที่การชิงชัยในเรซ 8 เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา รถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 12 จาก "สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์" ของ ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ ได้ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล ก่อนขับได้อย่างคงเส้นคงวา นำม้วนเดียวจบ เข้าป้ายอันดับ 1 โอเวอร์ออล และในรุ่น GT3 ด้านรถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กับ คาร์โล ฟาน แดม จบการแข่งขันอันดับ 7 โอเวอร์ออล และในรุ่น GT3 ขณะที่รถแข่ง Ferrari 488 Challenge หมายเลข 25 ของ กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กับ ศุภกิตติ์ เจนจิตรานันท์ จบการแข่งขันอันดับ 12 โอเวอร์ออล และอันดับ 1 ในรุ่น GTM 

จากการเข้าป้ายอันดับ 4 และอันดับ 1 ในเรซที่ 7 และ 8 ตามลำดับ ทำให้ 2 คู่หู ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ จาก สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ยังคงมีคะแนนสะสมนำเป็นจ่าฝูงของรุ่น GT3 ด้วยการมี 136 คะแนน ส่วน วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กับ คาร์โล ฟาน แดม มีเพิ่มเป็น 74 คะแนน ยังมีลุ้นในตำแหน่งท็อปโฟร์ 

สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 5 สนามสุดท้ายของการชิงแชมป์ประเทศไทย จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคมนี้ โดยจะกลับมาชิงชัยกันที่สนาม บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

 

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "