News

แว่นที่ลิซ่าใส่โปรโมตเพลง ROCKSTAR มาจากแบรนด์ Ferrari ราคา 42,000 บาท

อาจพูดว่า 28 มิถุนายน 2024 (หรือ 27 มิถุนายน ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) คือ ROCKSTAR DAY คงไม่ผิดอะไร เพราะไม่ว่าใคร ๆ ก็พูดถึง ROCKSTAR เพลงล่าสุดของ "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล ที่ยอดวิว MV พุ่งพรวดทันทีหลังเปิดให้รับชม

 

นอกจากใน MV จะมีทั้งรถยนต์ ทั้งมอเตอร์ไซค์แล้ว เครื่องแต่งกายและประดับที่ลิซ่าสวมใส่ในการถ่ายโปรโมท ยังเกี่ยวข้องกับความเร็วอีกด้วย

สาเหตุเพราะแว่นตาที่ลิซ่าใส่นั้น เป็นแว่นตาของ Ferrari รถสปอร์ตตราม้าลำพองแห่งอิตาลี โดยแว่นอันที่ว่านั้นคือ Ferrari Limited Edition metal sunglasses with transparent shield โดดเด่นด้วยรูปทรงสุดล้ำ กับเลนส์ชิ้นเดียวขนาดใหญ่ พร้อมโลโก้ม้าลำพองเด่นตรงกลาง

แว่นตาอันนี้ สนนราคาบนเว็บไซต์ของทาง Ferrari เองอยู่ที่ 1,050 ยูโร หรือราว 42,000 บาท แม้จะยังพอกดสั่งออนไลน์ได้ แต่ด้วยความที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ผลิตจำนวนจำกัด ใครที่อยากหามาเพื่อแต่งตัวให้เหมือนนักร้องสาวชื่อดังชาวไทยอาจต้องรีบหน่อยแล้ว

 

ที่มา :

https://store.ferrari.com/en-se/eyewear/ferrari-collection/sunglasses-runway/ferrari-limited-edition-metal-sunglasses-with-transparent-shield-F1247f11.html

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต