News

เปิดตัวกม Le Mans Ultimate ลิขสิทธิ์แท้ส่งตรงจาก เลอ ม็องส์ และ เวิลด์ เอนดูแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ

ปัจจุบันมีเกมกีฬามอเตอร์สปอร์ตมากมาที่ถูกสร้างขึ้นมาควบคู่กับการแข่งขันรายการดังระดับโลกทั้ง F1 , MotoGP หรือ WRC ซึ่งในตอนนี้ทางค่าย Studio 397 ผู้พัฒนาเกมจากบริษัท Motorsport Games ได้สร้างเกมรถแข่งเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งเกมเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับแฟนกีฬาความเร็ว

 


เกมใหม่ล่าสุดนี้มีชื่อเกมว่า "Le Mans Ultimate" เป็นเกมรถแข่งที่ได้ลิขสิทธิ์มาจากการแข่งขันรถรายการดังของฝรั่งเศสอย่าง เลอ ม็องส์ 24 ชั่วโมง และการแข่งขัน เอฟไอเอ เวิลด์ เอนดูแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ

แน่นอนว่าแฟนกีฬาจะได้สัมผัสการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดโหดในทุกคลาสที่มีการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นคลาส Hypercars, LMP2 และ GTE-Am และภายในเกมยังรวมสนามแข่งขันเอาไว้อย่างครบถ้วน ตลอดจนบรรยากาศการแข่งขัน

ซึ่งในขณะนี้ได้มีการเปิดตัวเกม Le Mans Ultimate ให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในเวอร์ชั่นทดลองเล่น สามารถเลือกซื้อได้ที่ Steam

"นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่การแข่งขัน เลอ ม็องส์ 24 ชั่วโมง และ เวิลด์ เอนดูแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ ได้รับความสนใจอย่างมาก สิ่งที่เรามุ่งเน้นในทันทีคือการพัฒนาเกม Le Mans Ultimate อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก" สเตฟเฟ่น ฮู้ด ซีอีโอของ Motorsport Games กล่าว

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "