News

นันยาง ร่วมมือกับ Netflix ผลิตรองเท้าโปรโมทหนังเรื่อง All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

"All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ซีซั่น 1" กลายเป็นซีรีส์ซอมบี้จากประเทศเกาหลีที่มาแรงที่สุดจนขึ้นแท่นซีรีส์อันดับที่ 1 ของเน็ตฟลิกซ์ในประเทศไทย หลังเริ่มฉายเมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับนักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่บางส่วนกลายเป็นซอมบี้ ส่วนนักเรียนที่รอดชีวิตเอาตัวรอดและต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่อยู่ทั้งภายในโรงเรียนและทั่วประเทศ

 

แม้จะขึ้นแท่นซีรีส์อันดับ 1 ในไทยแล้ว แต่กระแสของซีรีส์เรื่องนี้ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการนำรถบรรทุก 6 ล้อมาติดจอ led ขับโปรโมททั่วกรุงเทพมหานคร หรือแม้กระทั่ง รองเท้านักเรียนสุดเก๋าที่ขึ้นชื่อเรื่องความหนึบอย่าง นันยาง ก็ได้ร่วมมือกับ Netflix ใสการผลิตรองเท้าของซีรีส์เรื่อง All of Us Are Dead เพื่อมัดใจแฟน ๆ และนักเรียนที่ต้องการจะนำรองเท้าคู่นี้ไปใส่วิ่งหนีซอมบี้

ก่อนหน้านี้ก็มีซีรีส์ในเน็ตฟลิกซ์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเหมือนกันคือเรื่อง Squid Game และรองเท้าที่เหล่านักแสดงได้ใส่ในเรื่องนี้สำหรับเข้าแข่งขันเกมก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ซึ่งเป็นรองเท้า Skip On สีขาวล้วนจากแบรนด์ Muji จนสร้างยอดขายให้กับแบรนด์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังส่งผลถึงรองเท้า Vans ทำให้มียอดขายของรองเท้า Slip On โตมากกว่าเดิม 7,800 %

รองเท้าคู่นี้จะไม่มีการวางจำหน่าย สำหรับผู้ที่อยากได้จะต้องเฝ้าติดตามแฟนเพจเฟซบุ๊กของ นันยาง ไว้ให้ดี ๆ เนื่องจากรายละเอียดของกิจกรรมจะประกาศในวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์

 

ที่มา :

https://www.facebook.com/NetflixTH/posts/1399697370484250

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff