News

โอลิเวอร์ แบร์แมน นักแข่ง F2 เชื่อ อีก 400 ปี เด็ก ๆ อาจได้เรียนเรื่องของ เทย์เลอร์ สวิฟท์

กลายเป็นกระแสให้แฟนเพลงทั่วโลกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ป๊อปสตาร์คนดังชาวอเมริกัน ปล่อย The Tortured Poets Department สตูดิโออัลบั้มที่ 11 ของเธอออกมาแบบเซอร์ไพรซ์

 


และ Prema Racing ทีมแข่งรถชื่อดัง ที่แฟนความเร็วคุ้นหน้าในการแข่งขันรถล้อเปิดระดับรอง ก็ตอบรับกระแสนี้ ด้วยการจับนักแข่งในสังกัดมาทายว่า ข้อความที่เห็นนี้ ใครเป็นคนแต่ง ระหว่าง วิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ หนึ่งในกวีเอกของโลกชาวอังกฤษ หรือ เทย์เลอร์ สวิฟท์

ด้วยความที่นักแข่งส่วนใหญ่ของ Prema เป็นนักแข่งดาวรุ่งวัยกระเตาะ จึงไม่แปลกที่จะตอบผิดกันไม่น้อย อย่างไรก็ตาม กรณีของการตอบผิดส่วนมาก เกิดขึ้นเพราะพวกเขาและเธอ (มีทั้งนักแข่งชายและหญิง) คิดว่า ข้อความที่เห็น วิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ เป็นคนแต่ง ทว่าแท้จริงแล้ว เทย์เลอร์ สวิฟท์ แต่งเป็นเนื้อเพลงต่างหาก เพราะในหลายเพลง เธอใช้คำศัพท์ที่ไม่ค่อยมีการใช้กันแพร่หลายแล้วในปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อร้อง

นั่นเลยทำให้ โอลิเวอร์ แบร์แมน นักแข่ง F2 ชาวอังกฤษ ที่แฟนความเร็วได้เห็นเขาลงซิ่ง F1 ศึกความเร็วสี่ล้ออันดับ 1 ของโลกแล้ว จากการทำหน้าที่แทน คาร์ลอส ไซนส์ จูเนียร์ ที่ต้องผ่าไส้ติ่งกะทันหันในการแข่งขันสนามที่ 2 ของฤดูกาล 2024 ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ถึงกับพูดว่า

"ผมเพิ่งรู้ตัวนะว่า ตอนนี้ผมเรียนเรื่องของเช็คสเปียร์ แต่เผลอ ๆ อีก 400 ปีข้างหน้า เด็กรุ่นนั้นอาจต้องเรียนเรื่องของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นี่เธอคือเช็คสเปียร์คนใหม่สินะ"

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "