News

Tissot ร่วมงาน เดเมียน ลิลลาร์ด เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ยกย่องเวลาสำคัญ "Dame Time"

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่แบรนด์นาฬิกาสุดหรูได้หันมาร่วมงานกับนักกีฬาอาชีพพร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ และไม่นานมานี้ TISSOT แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า "Tissot PRX Powermatic 80 Damian Lillard Special Edition"

 


นาฬิการุ่นนี้เป็นการร่วมงานกับ เดเมียน ลิลลาร์ด เจ้าของฉายา "Dame Time" จากทีมมิลวอกี บัคส์ และแน่นอนว่านาฬิกาเรือนนี้ยังคงนำเสนอช่วงเวลาสำคัญของพอยต์การ์ดรายนี้

ตัวเรือนนาฬิกา PRX Powermatic 80 ออกแบบด้วยสีทองสุดหรู พื้นฐานมาจากรุ่น PVD มีหน้าปัดสีดำพร้อมตัวเลข 0 ภายในตัวเรือนซ่อนรายละเอียดเล็ก ๆ ด้วยข้อความ "Dame Time" นอกจากนี้ส่วนหลังของนาฬิกายังโชว์กลไกการทำงานและยังปรากฏภาพของ เดเมียน ลิลลาร์ด อีกด้วย

"Tissot และผมมีความเชื่อร่วมกันว่า ความยิ่งใหญ่มีได้สำหรับทุกคน การสร้างนาฬิกา PRX ที่มีเอกลักษณ์เรือนนี้ร่วมกับ Tissot เป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับคอลเลกชั่นนี้ก็คือการออกแบบที่ทันสมัยและคุณภาพของนาฬิกาและยังบ่งบอกสไตล์รวมถึงคุณค่าของผมด้วย"

สำหรับนาฬิการุ่นพิเศษในคอลเลกชั่น Tissot PRX Powermatic 80 Damian Lillard Special Edition เปิดจำหน่ายบนเว็บไซต์ออนไลน์ ราคาอยู่ที่ 895 ยูโร หรือประมาณ 35,000 บาท

เลือกซื้อสินค้าที่นี่ : https://www.tissotwatches.com/en-fi/t1374073305100.html

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ