News

ออสติน รีฟส์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ Rigorer และกลายเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัท

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แล้วที่ ออสติน รีฟส์ การ์ดจากลอสแอนเลิส เลเกอร์ส ได้เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้สังกัดของ Rigorer แบรนด์กีฬาจากประเทศจีน แลถือเป็นข่าวดีของดาวรุ่งรายนี้ที่ได้รับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่พร้อมทั้งขยายความร่วมมือในระยะยาว

 

 

ภายใต้แบรนด์ Rigorer ออสติน รีฟส์ ได้รับการเซ็นสัญญาเมื่อปี 2022 พร้อมกับเปิดตัวรองเท้าซิกเนเจอร์ของตัวเองในรุ่น Rigorer AR1 จนกระทั่งปี 2023 ที่ทางค่ายกีฬาจากจีนได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้

โดยในสัญญาฉบับนี้ถือเป็นการบ่งบอกว่า ออสติน รีฟส์ จะร่วมมือกับแบรนด์ในระยะยาว เนื่องจากเขาจะเข้ามาร่วมเป็นหุ้นส่วนของบริษัทอีกด้วย

"ในฐานะผู้เล่น พวกเราได้ตระหนักมาอย่างดีแล้วว่ามูลค่าของแบรนด์ที่สนับสนุนและร่วมงานด้วยจะสามารถเติบโตได้อย่างไร การได้ร่วมถือหุ้นส่วนกับ Rigorer ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมเอามาก ๆ แต่เรารู้ว่าจะมีทางผลักดันให้บริษัทนี้เติบโตไปได้อย่างแท้จริงในอนาคต" ออสติน รีฟส์ เผย

สำหรับ ออสติน รีฟส์ เพิ่งมีส่วนช่วยให้ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในการแข่งขัน เอ็นบีเอ อิน ซีซั่น ทัวร์นาเมนต์ ด้วยการเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 106-103 คะแนน ด้วยผลงาน 20 แต้ม 2 แอสซิสต์ 6 รีบาวน์

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ