News

วงในเผย WWE เคยดีล Stone Cold มาขึ้นสังเวียน WrestleMania 40 แต่ไม่สำเร็จ จึงเปลี่ยนเป็น The Undertaker

แม้จะปิดฉากไปเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวบนสังเวียน WrestleMania 40 จะยังไม่จบตาม เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยจากวงในที่อาจทำให้แฟนมวยปล้ำหลายคนตาลุกวาวโดยมีชื่อของ สโตน โคลด์ สตีฟ ออสติน ตำนานจอมดื่มเบียร์ เข้ามาเกี่ยวข้อง

 


ในศึกใหญ่ประจำปีของ WWE อย่าง WrestleMania ครั้งที่ 40 นักมวยปล้ำระดับตำนาน ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ร็อก, จอห์น ซีน่า รวมถึง ดิ อันเดอร์เทเกอร์ ต่างกลับมาเพื่อช่วย โคดี้ โรดส์ FINISHED THE STORY! ก่อนเอาชนะ โรมัน เรนส์ และคว้าแชมป์โลกไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าอันที่จริงแล้ว สโตน โคลด์ สตีฟ ออสติน เป็นคนที่ถูกวางให้ปรากฏตัวในตำแหน่งของ The Undertaker สำหรับการออกมาช่วย โคดี้ โรดส์ แต่ด้วยการเจรจาระหว่าง WWE และอดีตนักมวยปล้ำรายนี้ไม่ลงตัว จึงทำให้ไม่มี สโตน โคลด์ ใน WrestleMania ครั้งที่ 40

โดย Wrestling Observer เว็บไซต์มวยปล้ำชื่อดังระบุว่ามีการเจรจาระหว่าง WWE และ สโตน โคลด์ สตีฟ ออสติน เกิดขึ้นก่อน WrestleMania ครั้งที่ 40 จริง ทว่าไม่มีสามารถหาข้อสรุปเรื่องเงินค่าตอบแทนได้ทันเวลา

สำหรับ สโตน โคลด์ เป็นเจ้าของท่าไม้ตาย "Stunner" และประกาศลาสังเวียนไปตั้งแต่ปี 2003 หลังจากได้รับบาดเจ็บสะสม กระนั้นเขาก็ยังกลับมาทำให้แฟน ๆ หายคิดถึงอีกครั้งเมื่อ WrestleMania ครั้งที่ 38 ในแมตช์ที่เอาชนะ เควิน โอเว่นส์

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "