News

ตำนาน WWE เผยเคยถูกปรับเงิน 34,230 บาท เพราะอยากสูบกัญชากับ "สนู๊ป ด็อกก์" สักครั้งในชีวิต

สนู๊ป ด็อกก์ คือแร็ปเปอร์ที่นอกจากมีผลงานเพลงอันโด่งดังทั่วโลกแล้ว เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะชายผู้คลั่งไคล้กัญชาระดับแฟนพันธุ์แท้ จนถูกยกให้เป็น "เจ้าพ่อสายเขียว" ที่ใครต่อใครก็อยากร่วมแจมสูบกัญชาด้วยสักครั้งในชีวิต

 


ขณะเดียวกัน สนู๊ป ด็อกก์ ยังได้รับการบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ HOF ของสมาคมมวยปล้ำ WWE ด้วย ในฐานะแขกรับเชิญที่มักมาสร้างสีสันให้กับสมาคมเป็นประจำ รวมถึง WrestleMania หนล่าสุดที่เขาออกมาใส่ท่าศอกมหาชนกับ The Miz ด้วย

การมาอยู่หลังฉาก WWE ทำให้บรรดานักมวยปล้ำและทีมงานมีโอกาสกระทบไหล่ "ปาป้า ด็อกก์" กันมากมาย โดยเฉพาะ เท็ดดี้ ลอง อดีตกรรมการและผู้จัดการของโชว์ SmackDown! ที่เล่าว่าเขายอมถูกสมาคมปรับเงินเพื่อที่จะได้ร่วมปุ๊นกับ สนู๊ป ด็อกก์ สักครั้งในชีวิต

เท็ดดี้ ลอง เผยเรื่องในอดีตว่า "เราเคยทำรายการ PPV ที่ออร์แลนโด้ ฟลอริด้า แล้วสนู๊ป ก็อยู่ที่นั่นด้วย ตอนนั้นคือถ้าคุณถูกจับได้ว่าสูบกัญชาใน WWE คุณจะต้องถูกปรับเงิน ซึ่งตอนนั้นค่าปรับประมาณ 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 34,230 บาท)"

"ผมไม่อยากเสียค่าปรับ เลยพูดกับตัวเองว่าพวกเขาต้องจับได้แน่ๆ นั่นจะทำให้ผมเสียเงิน 1,000 เหรียญ แต่ถามจริงว่าคุณจะปฏิเสธโอกาสที่จะได้สูบกัญชากับ สนู๊ป ด็อกก์ งั้นเหรอ แถมผมก็มีรูปภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย" เท็ดดี้ ลอง ระบุ

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff