News

ลิโอเนล เมสซี่ และภรรยาถูกคนรุมล้อมรถจนขับต่อไม่ได้แฟนบอลสงสาร ใช้ชีวิตลำบาก

การเป็นฮีโร่ ต้องแลกมาด้วยการเสียพื้นที่ความเป็นส่วนตัว และ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดแชมป์โลก กำลังเจอกับสถานการณ์ดังกล่าว 

 

หลังจากค่ำคืนที่ผ่านมา เมสซี่ ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดหลานสาว และขณะกำลังขับรถกลับบ้าน ผู้คนแถวนั้นที่เห็นว่าเป็นเมสซี่ ก็เข้าไปรุมที่รถของเขา พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป และกลายเป็นว่ากลุ่มคนเหล่านั้นทำให้ เมสซี่ ไม่สามารถขับรถต่อไปได้ แต่สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ก็ยังส่งยิ้มและโบกมือให้แฟนๆ

ดูคลิป :  https://twitter.com/Albicelest.../status/1607894676488523781

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนๆในทวิตเตอร์ต่างก็คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า ชักเริ่มเห็นใจเมสซี่ เพราะก่อนจะกลับไปร่วมทัพกับสโมสรหลังปีใหม่ แทนที่จะได้ใช้เวลากับครอบครัวได้เต็มที่ แต่ก็ขยับตัวไปไหนมาไหนยากเหลือเกิน 

แต่ก็มีแฟนบอลบางกลุ่มมองว่า เมสซี่ ต้องเตรียมใจมาก่อนอยู่แล้วว่าจะต้องเจออะไรแบบนี้ แม้เขาจะประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกครั้งนี้หรือไม่ก็ตาม 
สำหรับเมสซี่ จะกลับไปปารีส เพื่อช่วยต้นสังกัดช่วงวันที่ 2 มกราคม ซึ่งแฟนๆก็ต้องมารอลุ้นว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้ตั้งแต่เกมที่เปแอสเช บุกไปเยือน ล็องต์ ในคืนวันที่ 2 (ต่อเช้าวันที่ 3 ) เวลา 02.45 น. ตามเวลาไทยเลยหรือไม่ 

 

ที่มา :

 https://www.dailymail.co.uk/.../Lionel-Messi-mobbed...

Author

กุลญา กระจ่างกุล

นักข่าวสาวเสียงอีสาน โปรดปรานกีฬาม่วนๆ ชอบชวนคุ้ยป่น ไม่อดทนเผด็จการ

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff