เลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง จัดงานเปิดตัวแคมเปญโฆษณาฟุตบอลชุดใหม่ “ได้เวลารวมตัวคอบอล” พร้อมดึง 2 นักแสดงเพื่อนซี้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง ฟุตบอล เพื่อน และน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 65
มาริโอ้ เผยว่า “พวกเราสนิทกันก็เพราะเป็นคอบอลเหมือนกันและยังชอบเล่นฟุตบอลด้วยกันอีก ต้องบอกว่าดูบอลกับใครก็ไม่โดนเท่าดูกับเพื่อนซี้ ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้โซฟาสีเขียวของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างนี่แหละที่พาให้เราได้มารวมตัวสนุกกับการเชียร์บอลด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งผมกับนิกกี้เป็นเพื่อนซี้คอบอลที่เจอกันเมื่อไหร่ ก็จะสนุกปล่อยมุกเฮฮากันเมื่อนั้น โอ้ดีใจที่โฆษณานี้ติดอันดับ Ranking ใน YouTube ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้าไปชมด้วย”
ขณะที่ นิกกี้ กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทางน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่มอบโอกาสให้ผมได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนรักอย่างโอ้ พอดีกับที่ผมเองกำลังจะมีรายการ “แชร์ปลาวาฬ” ก็เลยถือโอกาสนี้พาโอ้เพื่อนซี้มาประเดิมใน EP แรก ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความสนุกและความประทับใจระหว่างผมกับโอ้ แล้วมาติดตามกันว่าพวกเราจะไปทำภารกิจอะไรกันบ้าง รับรองว่างานนี้ฮาแน่นอนครับเพื่อน ๆ”
สามารถรับชมคลิป “ได้เวลารวมตัวคอบอล” ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=TXIh-yDbbVQ