News

ผอ.กีฬาเจนัว เฟิร์ม บรรลุสัญญากับ บาโลเตลลี แก้ไขปัญหาผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหลายราย

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024-25 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เจนัว ต้องเจอสถานการณ์ที่ย่ำแย่ แพ้ให้กับ ลาซิโอ 0-3 รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่าพวกเขามีปัญหาผู้เล่นตัวรุกได้รับบาดเจ็บหลายคน จนทำให้ล่าสุด เจนัว ต้องแก้ไขสิ่งที่เป็นอยู่ จัดการดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี อดีตกองหน้าแมนฯ ซิตี้ และทีมชาติอิตาลี มาร่วมทีม

 


โดย มาร์โก อ็อตโตลินี ผู้อำนวยการกีฬาของ เจนัว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน DAZN ยืนยันแล้วว่า มาริโอ บาโลเตลลี กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีม และจะมีการตรวจร่างกายกระทั่งเซ็นสัญญากันในวันนี้(28 ตุลาคม 2024) หากไม่มีอะไรผิดพลาด

"อย่างที่เราบอก เราประเมินผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บก่อนตัดสินใจใดๆ ซึ่งเราไม่ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับ วิตินญ่า และ จูเนียร์ เมสซิอัส ขณะที่ คาเล็บ เอคูบาน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจทุ่มสุดตัวเพื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่"

"เราคาดหวังความกระตือรือร้นของเขาอย่างมาก มาริโอ บาโลเตลลี แสดงความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะมา เจนัว เขาจะเป็นผู้เล่นคนใหม่ของเจนัว เว้นแต่จะมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น เขาส่งต่อพลังบวกที่ยอดเยี่ยม"

อย่างไรก็ดีสื่อลูกหนังแดนมักกะโรนีอย่าง TuttoMercatoWeb ระบุว่าสัญญาระหว่าง บาโลเตลลี วัย 34 ปี และ เจนัว จะเป็นแบบระยะสั้นจนสิ้นสุดฤดูกาล 2024-25 และสโมสรก็มีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาภายในวันที่ 31 ธันวาคม หากไม่พอใจกับผลงานของกองหน้ารายนี้

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1