News

รอรับได้เลย "อาร์เซน่อล" เตรียมขึ้นรถแห่วันต่อมา หากพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

ในช่วงท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก ที่แต่ละทีมสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ทำให้เป็นอีกฤดูกาลที่เราต้องลุ้นกันยันหยดสุดท้าย แต่ทางด้านทัพปืนใหญ่ไม่รอช้า พวกเขาได้เตรียมการและยืนยันแล้วว่า พวกเขาเตรียมจะจัดขบวนรถแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม หากพวกเขาสามารถคว้าถ้วยใบนี้ได้สำเร็จในรอบ 20 ปี

 

ซึ่งขบวนพาเหรดจะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศอังกฤษ หรือก็คือ 23.00 น. ในบ้านเรา พวกเขาจะเริ่มเดินขบวนจากสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนจะเคลื่อนย้ายไปจุดอื่นๆ เช่น สวนสาธารณะเดรย์ตัน ปาร์ค และออเบิร์ต ปาร์ค

ก่อนจะไปต่อที่ ถนนเซนต์พอล และ อัปเปอร์สตรีท แล้ววนกลับมาจบเส้นทางที่สนามอีกครั้ง ในเวลา 01.00 น. ของบ้านเรา ซึ่งพวกเขาก็มีแผนที่จะให้นักเตะได้เฉลิมฉลองต่อ ถึงช่วงเวลา 02.00 น. โดยให้ทุกคนขึ้นไปบนโพเดียมที่ตั้งอยู่เหนือร้านขายสินค้าของสโมสร ก่อนเริ่มฉลองต่อหน้าแฟนๆ

สำหรับโปรแกรมของ อาร์เซน่อล ที่เหลืออยู่ จะเป็นตัวชี้ชะตาเส้นทางสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกของพวกเขา แต่มันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเกิดสะดุดกับโปรแกรมที่เหลือเช่นกัน

งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าอันดับที่ 1 ของพวกเขาจะอยู่ไปอีกนานแค่ไหน และขบวนรถแห่แชมป์ของทัพปืนใหญ่ จะได้เริ่มออกเดินทางจริงๆ หรือไม่ กับสองนัดสุดท้ายที่พวกเขาจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 02.00 น. และกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม เวลา 22.00 น.

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด