News

ทวิตเตอร์แฟนบอล "ซาน มาริโน่" ชวน แมนฯ ยูฯ ที่เพิ่งแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4 มาฟาดแข้งกับทีมชาติของพวกเขาดู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างผลงานให้แฟนบอลของพวกเขาต้องรู้สึกเหนื่อยหน่ายอีกครั้ง ด้วยการไปเยือนแพ้ คริสตัล พาเลซ แบบหมดสภาพ 0-4 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 
 
หลังพ่ายแพ้ในเกมวันนั้น ทวิตเตอร์ทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้โพสต์รูปผลการแข่งขันของเกมดังกล่าว ให้ผู้คนเข้ามาวิจารณ์ทีมกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และคอมเมนต์หนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจกันพอตัว คือคอมเมนต์จากทวิตเตอร์ของแฟนบอลทีมชาติ ซาน มาริโน่ ทีมชาติอันดับ 210 อันดับสุดท้ายของโลก จากการจัดอันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง
 
บัญชีทวิตเตอร์ของแฟนบอลทีมชาติ ซาน มาริโน่ รายนี้ ได้คอมเมนต์ถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ไป 0-4 ด้วยข้อความสั้น ๆ ว่า "หวัดดี, มาลองแข่งกับทีมของพวกเราดูหน่อยสิ ได้โปรด"
 
คอมเมนต์ดังกล่าว ทำให้หลายคนเริ่มรู้สึกสงสารในตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาบ้าง เพราะทัพ "ปีศาจแดง" มาถึงจุดที่พวกเขาโดนแฟนบอล ซาน มาริโน่ ทีมชาติอันดับรั้งท้ายของโลก เข้ามาท้าทายฝีเท้าแล้ว
 
แต่ก็มีผู้คนอีกบางส่วนที่เตือนแฟนบอลทีมชาติ ซาน มาริโน่ รายนี้ ว่าถ้าทีมชาติของพวกเขา มาเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไงก็คงหนีไม่พ้นที่จะโดนทีมของ เอริค เทน ฮาก กดไป 5-6 ประตู ตั้งแต่ 45 นาทีแรก แน่
 
สำหรับโปรแกรมในพรีเมียร์ ลีก อีก 3 เกมที่เหลือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล วันที่ 12 พฤษภาคม, เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล วันที่ 15 พฤษภาคม และบุกเยือน ไบรตัน วันที่ 19 พฤษภาคม

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด