News

เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอ 90 ล้านยูโร + ลูกากู + ดาวรุ่ง 1 คน ให้ นาโปลี เพื่อคว้าตัว โอซิมเฮน

มีรายงานว่า เชลซี ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรีย ของ นาโปลี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เพื่อเพิ่มความเฉียบคมในการทำประตู และได้มีการติดต่อเบื้องต้นไปยัง "อัซซูร่า" เรียบร้อยแล้ว

 


ในช่วง 1-2 ปีมานี้ เชลซี มีความสนใจในตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน อย่างมากแต่ดีลระหว่างทั้งสองยังไม่ได้เกิดขึ้นจริง อย่างไรก็ดีล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ สายข่าวลูกหนังมักกะโรนี ของ Sky Sport Italia ได้ออกมาอัปเดตว่า

"ไม่ใช่แค่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพราะตอนนี้ยังมีการติดต่อเบื้องต้นกับ เชลซี ด้วย และ เชลซี กำลังพยายามทำให้มีความเป็นไปได้"

โดย จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ยังเผยอีกว่า นาโปลี มีความต้องการเงิน 90 ล้านยูโร + โรเมลู ลูกากู + นักเตะดาวรุ่ง (คาดว่าเป็น เซซาเร คาซาเด กองกลางชาวอิตาลี เพราะก่อนย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อต้นฤดูกาล 2023-24 เขาเคยได้รับความสนใจจากกัลโช่ เซเรีย อา) เพื่อแลกกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

และอีกหนึ่งเหตุผลที่สนับสนุนความเป็นไปได้ของดีลนี้ คือการที่ จิโอวานนี่ มันนา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนใหม่ของนาโปลี (เคยทำงานกับ ยูเว่) เป็นคนที่เคยพยายามดึงตัว โรเมลู ลูกากู มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงต้นฤดูกาล

สำหรับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในฤดูกาล 2023-24 เขายิงให้ นาโปลี 16 ประตู 4 แอสซิตส์ จากการลงสนาม 29 เกมรวมทุกรายการ ... แล้วแฟน ๆ "สิงห์บลูส์" โอเคกันไหมหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ