News

"เจมี่ คาร์ราเกอร์" ซัดเบียร์ไป 8 แก้ว ขณะรับจ๊อบเป็นพิธีกรเกม UCL ที่ ดอร์ทมุนด์ ชนะ PSG

ได้ชื่อว่าเป็นพิธีกรฟุตบอลที่สร้างสีสันบนโลกออนไลน์ได้เสมอสำหรับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ลิเวอร์พูล และในเกม UCL ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขาก็ได้ทำให้คนดูหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

 


คาร์ราเกอร์ เดินทางไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามให้กับช่อง CBS สำหรับเกมนัดดังกล่าว โดยก่อนเกมเจ้าตัวได้ไปสัมภาษณ์เหล่าแฟนบอล "เสือเหลือง" หน้าสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ก่อนที่แฟนบอลจะยื่นแก้วเบียร์ให้เขาซดออกทีวีด้วยความชื่นใจ

จากนั้นอดีตแนวรับของหงส์แดง ก็เข้าไปชมเกมในสนามท่ามกลางสาวกเจ้าถิ่นที่มารวมตัวกันหนาแน่นเป็น Yellow Wall พร้อมกับซดเบียร์จากแฟนๆ เป็นระยะไปด้วย ก่อนมายืนรอสัมภาษณ์ เจดอน ซานโช่ ตอนจบเกม ซึ่งเขาก็สารภาพว่าดื่มไปแล้ว 8 แก้วด้วยกัน หลังจากพิธีกรฝั่งอังกฤษถามว่าเขาเมาหรือเปล่า?

"นั่นเป็นการชี้เป้าที่ดีมาก" คาร์ราเกอร์ ตอบแบบมึนๆ "ผมไมได้กินอะไรสักเท่าไหร่ นอกจากชีสเบอร์เกอร์ตอนบ่าย 2 ครึ่ง นั่นคงอธิบายว่าทำไมผมพูดไม่ค่อยชัดเพราะผมซัดเบียร์ไป 8 แก้วที่ Yellow Wall ผมได้ครอบครัวใหม่ เพื่อนใหม่เพียบเลย เราดูแลกันเป็นอย่างดี"

แล้วนั่นก็ทำให้ คาร์ราเกอร์ กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ จากการที่เขาดื่มเบียร์กับแฟนดอร์ทมุนด์อย่างเมามัน ก่อนไปสัมภาษณ์ เจดอน ซานโช่ ที่หลังฉากแบบมึนๆ ต่อจากนั้น

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ