News

"รอย คีน" แซว ฮาลันด์ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นนักเตะระดับ แชมเปี้ยนชิพ หลังเคยบอกว่าเล่นเหมือนแข้งลีกทู

ทำประตูได้ก็ต้องชื่นชมกันหน่อย สำหรับ รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้บอกว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ พัฒนาความสามารถของตัวเองขึ้นมาเยอะมาก หลังมีชื่อขึ้นบนสกอร์บอร์ด ในเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0

 


รอย คีน เอ่ยปากชม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ พร้อมแซวเรียกเสียงฮา ว่ามีความเฉียบคมสุด ๆ ในการทำประตู และมีฝีเท้าราวกับเป็นนักเตะในระดับ แชมเปี้ยนชิพ โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยวิจารณ์กองหน้าชาวนอร์เวย์ ว่ามีฟอร์มการเล่น เหมือนเป็นนักเตะในระดับลีกทู

"เขาดูเหมือนกับผู้เล่นในระดับ แชมเปี้ยนชิพ มาก เขาพัฒนาขึ้นมาเยอะ" รอย คีน แซว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หลังเกม แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ ฟอเรสต์ 2-0 พร้อมกล่าวต่อว่า

"เขายอดเยี่ยมสุด ๆ ในเรื่องของการทำประตู ไม่มีข้อสงสัยเลยในเรื่องคุณภาพการจบสกอร์ของเขา เมื่อเขาได้ลงสนาม เขาอยากจะช่วยสร้างอิมแพ็คให้กับเกม เขาพยายามวิ่งหาช่อง และเมื่อมีคนแบบ เดอ บรอยน์ จ่ายบอลให้ ที่เหลือมันเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมที่เขามี"

ทั้งนี้ ถึง รอย คีน จะแซวว่าดูเหมือนกับนักเตะในระดับ แชมเปี้ยนชิพ แต่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ก็ยิงประตูใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 ไปแล้ว 21 ประตู พร้อมกับนำดาวซัลโวแบบเดี่ยว ๆ อยู่ในตอนนี้

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ