News

กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่เชื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม จะพลาดลงเล่น UCL บุกเยือนทีมของเขา แม้มีข่าวว่าบาดเจ็บ

มาร์โค โรเซอ กุนซือของ แอร์เบ ไลป์ซิก ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่ทีมของเขา จะต้องเจอเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด คืนนี้ (13 ก.พ. 2024) เวลา 03.00 น. ตามเวลาไทย

 

 

การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ มาร์โค โรเซอ ได้พูดถึง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางฟอร์มเด่นของ เรอัล มาดริด ที่มีรายงานว่า แข้งรายนี้อาจจะพลาดลงสนามให้กับทีมในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24

เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าแพลง ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาที 57 ในเกมลาลีกา สเปน 2023/24 ที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม จีโรนา 4-0 เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซึ่ง มาร์โค โรเซอ ก็ไม่เชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะบาดเจ็บจนพลาดลงสนาม ในเกม UCL 2023/24 ที่จะต้องบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมของเขา ตามที่สื่อหลายแห่งรายงานกัน

"ผมไม่เชื่อว่าเขา (จู๊ด เบลลิงแฮม) จะลงเล่นไม่ได้ จนกว่าผมจะรู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ที่สนามในวันนั้น" มาร์โค โรเซอ กล่าวก่อนเกม UCL ที่ ไลป์ซิก ต้องเปิดบ้านเจอ เรอัล มาดริด

"ผมรู้จักเขา เขาจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ลงเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก วันนี้เขาอาจจะไปหาแพทย์จากที่อื่น เพื่อหาทางทำให้ตัวเองกลับมาฟิตได้โดยเร็ว แล้วมารอดูกันว่า เขาจะอยู่ที่สนามในวันนั้นหรือไม่"

หลังจากผ่านเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 เรอัล มาดริด จะลงเล่นในศึกลาลีกา สเปน 2023/24 บุกเยือน ราโย บาเยกาโน วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ