News

สิ้นสุดการรอคอย EA SPORTS FC เวอร์ชั่นมือถือ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

หลังจากปล่อยให้เกมเมอร์สายฟุตบอลรอคอยมาพักใหญ่ ในที่สุด EA SPORTS FC เวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ ก็ได้ทำการเปิดให้แฟนๆ ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยคนที่มีเกมเวอร์ชั่นเก่าอยู่แล้ว จะอัพเดทได้ฟรีโดยไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกมใหม่

 

EA SPORTS FC Mobile จะมอบประสบการณ์การเล่นฟุตบอลบนมือถือที่เหนือชั้นแบบไม่มีใครเทียบได้ พร้อมจุดขายอันแข็งแกร่งคือลิขสิทธิ์นักฟุตบอลมากกว่า 15,000 คน จาก 650 ที มและมากกว่า 30 ลีก อาทิ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมนี และอื่นๆ อีกมากมาย 

ในด้านของเกมเพลย์บนมือถือถือว่ามีประสิทธิภาพสูงและรวดเร็ว ปรับความสมดุลสำหรับการวิ่งและการเลี้ยงบอล, ไดนามิกความเร็วของเกมที่ทำให้เห็นถึงความสมจริงขึ้นกว่าเดิม พร้อมด้วยเทคนิคใหม่เช่น  Power Shot การยิงประตูแบบเต็มแรง Hard Tackle สำหรับผู้เล่นกองหลังที่จะพุ่งสกัดบอลได้แรงขึ้น และ Knock On อัดสปีดขณะเลี้ยงบอลเพื่อฉีกคู่แข่งหนีแบบไม่เห็นฝุ่น

นอกจากนี้ ศึกชิงแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่ UEFA Champions League ก็ยังคงมีมาให้เล่นในภาคนี้เช่นเคย พร้อมกับทีมชั้นนำที่สามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบ และที่สำคัญ คนที่เข้าเล่นเกมระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 30 พฤศจิกายน จะได้ลุ้นรับนักเตะชื่อดังจากซองการ์ดพิเศษ อาทิ วินิซิอุส จูเนียร์, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, ซน ฮึง-มิน, จูด เบลลิงแฮม, แจ๊ค กรีลิช เป็นต้น

EA SPORTS FC Mobile เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ดาวน์โหลดได้ทาง App Store และ Google Play Store ส่วนตัวเกมหลัก EA SPORTS FC 24 ของเครื่องคอนโซล จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก 29 กันยายน นี้

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน