Hattie Crowther และ UtdCultur เปิดตัวความร่วมมือครั้งพิเศษภายใต้คอนเชปต์ที่มีชื่อว่า “Culture, Not Clout” เพื่อย้อนลูกยิงประตูในความทรงจำแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านเสื้อฟุตบอลของสโมสร
ความร่วมมือดังกล่าวปรากฏออกมาเป็นเสื้อฟุตบอลทั้งหมด 3 ตัว โดยแต่ละตัวยังมีภาพของนักเตะทั้งในอดีตและปัจจุบันกับลูกยิงประตูช่วงเวลาสำคัญ
ตัวแรก ได้แก่ เสื้อเหย้าฤดูกาล 2012-13 พร้อมลวดลายท่าดีใจของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังยิงประตูในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเมื่อปี 1999 ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ บาเยิร์น มิวนิคไปได้ 2-1 และยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลนั้น
ตัวที่สอง ได้แก่ เสื้อเหย้าฤดูกาล 2014-15 กับภาพของ เวย์น รูนี่ย์ พร้อมลูกยิงจักรยานอากาศในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อปี 2011
ตัวที่สาม ได้แก่ เสื้อเยือนฤดูกาล 2022-23 กับภาพของ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่กำลังถอดเสื้อดีใจหลังยิงประตูใส่ทีม ลิเวอร์พูล ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ปี 2024
เสื้อทั้ง 3 ตัววางจำหน่ายบนเว็บไซต์ออนไลน์ของ Hattie Crowther ราคาตัวละ 110 ยูโร หรือประมาณ 4,000 บาท