รีวิวรอบ 8 ทีม นัดสอง ฟุตบอลสโมสรยุโรป ก่อมเกมชี้ชะตาโควตาพิเศษแชมเปี้ยนส์ ลีก | On The Rock - Case 59

 

ฟุตบอลสโมสรยุโรป รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้ง 3 รายการอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเรอัล มาดริด กลายเป็นหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่จากสเปนในทั้ง 3 ถ้วย หลังต้องวัดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงการดวลจุดโทษในเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสกอร์รวม 2 นัด เสมอกัน 4-4 และคู่แข่งของราชันชุดขาว ในรอบรองชนะเลิศ ก็คือบาเยิร์น มิวนิค ที่เฉือนชนะอาร์เซน่อล ได้สำเร็จ และเหลือเพียงความหวังเดียวในฤดูกาลนี้ ขณะที่เปแอสเช ผ่านเข้ารอบต่อไปจนได้ หลังบุกไปชนะบาร์เซโลน่า ถึง 4-1 ที่มอนต์จูอิค ในแบบที่เจ้าบ้านคาใจเรื่องใบแดงของ อเราโฆ่ โดยลูกทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะรอเจอกับดอร์ทมุนด์ ที่ปราบพยศทีมตราหมีได้แบบเหนือความคาดหมาย 

ส่วนในถ้วยยูโรปา ลีก ในบรรดา 4 ทีมสุดท้าย เป็นทีมจากอิตาลี 2 ทีมด้วยกัน คืออตาลันต้า ที่ดับความหวังของลิเวอร์พูล ไปอีกรายการ และโรม่า ซึ่งเอาชนะเอซี มิลาน ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่า โดยอตาลันต้า จะตัดเชือกกับโอลิมปิก มาร์กเซย ขณะที่โรม่า จะต้องเจอกับเลเวอร์คูเซ่น แชมป์บุนเดสลีกาป้ายแดงที่กลายเป็นเต็งหนึ่งของรายการ และสำหรับถ้วยเล็กสุดอย่างคอนเฟอเรนซ์ ลีก แอสตัน วิลล่า กลายเป็นทีมเดียวจากอังกฤษที่เหลืออยู่ในฟุตบอลสโมสรยุโรปฤดูกาลนี้ แต่จะไปถึงเส้นชัยที่กรุงเอเธนส์ หรือไม่ ต้องถามโอลิมเปียกอส ดูก่อน

On the rock เล่าเข้ม ๆ เคสที่ 59 นี้ มาเก็บตกสิ่งที่เกิดขึ้นในรอบ 8 ทีม นัดสองของฟุตบอลยุโรปทั้ง 3 ถ้วย ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง และการชิงโควตาพิเศษทีมที่ 5 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จะยังมีโอกาสเป็นทีมจากอังกฤษหรือไม่  
 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ยาง NEXEN TIRE ยางนุ่มเงียบระดับพรีเมียมของเกาหลีใต้ ผู้เป็น Official Partner ของสโมสร Manchester City ตั้งแต่ปี 2015 

Nexen Tire ยางรถยนต์นุ่มเงียบระดับพรีเมียมสัญชาติเกาหลีใต้ ที่ได้รับรางวัลความพึงพอใจจากผู้ใช้งานอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ 14 ปีซ้อน,ราคาย่อมเยา เหมาะกับเศรษฐกิจปัจจุบัน, มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน และยังถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กิจกรรมแจกของรางวัลจาก NEXEN TIRE เพียงแชร์ ON THE ROCK เทปนี้ในเฟซบุ๊ก และคอมเมนต์ตอบคำถามใต้คลิปนี้ของเฟซบุ๊ก แล้วกดแชร์ผ่านเฟซบุ๊กเป็น "สาธารณะเท่านั้น" รับของรางวัลเป็นกระเป๋าสุดสวยจาก NEXEN TIRE

คำถามมีอยู่ว่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก กี่สมัย? และฤดูกาลใดบ้าง?

ท่านใดที่ทำถูกต้องตามกติกา ลุ้นรับของรางวัลไปเลย 
(ร่ม 1, กระเป๋า 1, กระบอกน้ำ 1) ท่านเดียวเท่านั้น!!

หมดเขตวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 00:00 น.