คุยการ์ดฟุตบอลกับโอมThe Cardster Feat.นิคNR | MainStand Talk EP72

ถ้าพูดถึงของสะสมในวงการฟุตบอล ของสะสมชิ้นแรก ๆ ที่พวกเรานึกถึงคงหนีไม่พ้น เสื้อฟุตบอล รองเท้าสตั๊ด และสินค้าแมตช์วอร์นหลากหลายชนิด แต่สิ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันคงหนีไม่พ้นการ์ดนักฟุตบอล ดูเหมือนว่าจะเป็นกระดาษสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ เท่านั้น แต่แฝงไปด้วยดีเทลมากมาย ทั้งรูปถ่าย, ลายเซ็น, ชิ้นส่วนจากแมตช์วอร์นการแข่งขัน ที่ทำให้เราได้นึกถึงวันวาน และความทรงจำผ่านตัวการ์ด

วันนี้ Main Stand Talk โดย จิตกร ศรีคำเครือ ที่กำลังจะเริ่มสะสมการ์ดนักฟุตบอล ขอพาตัวเอง และท่านผู้ชมไปคุยกับ โอมThe Cardster และ นิคNR ถึงเสน่ห์ของการ์ดนักฟุตบอล ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ชนิดต่าง ๆ และประเภทของการ์ดเองมีอะไรบ้างให้เลือกสะสม การที่เราอยากจะลองเริ่มสะสมต้องเริ่มจากจุดไหนสามารถติดตามได้ในคลิปนี้

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

🚨เตรียมตัวให้พร้อม! กับงาน "The Cardster Day #1" 🎉 งานที่เหล่านักสะสมการ์ดต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!
ในงานนี้คุณจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Door Gift กิจกรรมพี่เป็ดตะลุยเกาะ กิจกรรมจากบูทต่าง ๆ หรือแม้แต่การ Break สดภายในงาน คุณจะได้เจอกับผู้ขายการ์ดมากกว่า 40 บูท ที่พร้อมให้คุณจับจองการ์ดเด็ด ๆ และการ์ดที่ไม่เหมือนใคร!

แต่เดี๋ยวก่อน! ✨นอกจากนั้น ยังมีไฮไลต์ที่ขาดไม่ได้คือกิจกรรม Meet & Greet กับนักกีฬาระดับตำนาน "ภราดร ศรีชาพันธุ์" ที่จะมามอบลายเซ็นและความทรงจำสุดพิเศษให้กับทุกคน 🥰

บัตรมีจำนวนจำกัดด้วยนะ จองกันได้ที่ลิงก์นี้เลย!💥 https://www.ticketmelon.com/.../parad...

เพื่อนๆที่สนใจมาร่วมงาน สามารถร่วมลงทะเบียนและซื้อบัตรเข้างานได้ที่ลิงค์นี้เลย 😁👇👇👇👇
https://www.ticketmelon.com/thecardst...
แล้วเจอกันในงาน The Cardster Day #1 นะครับ! 🎊

——————————————————————————-

▶️ สำหรับใครที่สนใจการ์ดนักฟุตบอล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/thecardsterthailand 
IG : www.instagram.com/thecardster.th
Shopee : https://shopee.co.th/thecardster