News

ปอร์เช่ เปิดตัว Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane สำหรับ เจนนี่ BLACKPINK

หากยังจำกันได้ดีครั้งหนึ่งบริษัทรถยนต์จากเยอรมนีอย่าง ปอร์เช่ เคยร่วมงานกับ ฌอน วอเธอร์สปูน ดีไซน์เนอร์สตรีทแฟชั่นเจ้าของร้าน Round Two ในการรังสรรค์รถยนต์ไฟฟ้า Taycan 4S Cross Turismo  ให้กลายเป็นรถยนต์สุดอาร์ตสำหรับโชว์ในงาน South by Southwest ในออสตินเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

ปัจจุบันทางบริษัทได้เปิดตัวรถยนต์อีกหนึ่งคันโดยคราวนี้เป็นรถยนต์ Taycan 4S Cross Turismo ที่สร้างขึ้นให้กับ เจนนี่ หนึ่งในศิลปินวง Black Pink เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลี ซึ่งเป็นรถยนต์คันแรกในโปรเจ็กต์ Sonderwunsch

รถคันนี้มีชื่อว่า Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane โดยภายนอกของตัวรถมีการใช้สีดำ ตัดกับล้อแม็กสีฟ้า Meissenblue และคาลิปเปอร์แบรกสีเทา Crayon เช่นเดียวกับภายใน ที่เน้นการใช้สีขาว-ดำ ตัดด้วยสีฟ้าเล็กๆบริเวณขอบประตูและที่วางแก้ว

อีกหนึ่งจุดเด่นของรถคันนี้คือ สัญลักษณ์ก้อนเมฆ Jennie Ruby Jane ที่ เจนนี่ BLACKPINK ร่วมออกแบบเองกับมือ ซึ่งเป็นลวดลายที่จะอยู่ตามจุดต่างๆ ของรถ เช่น พนักพิงศีรษะ และที่วางแขนบริเวณตรงกลาง

"การได้ร่วมงานกับปอร์เช่เป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก และฉันก็รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมออกแบบก้อนเมฆ ส่วนใหญ่แล้วฉันใช้เวลาไปกับการเดินทางไปทั่วโลก ท้องฟ้าและก้อนเมฆก็คือเพื่อนร่วมทางของฉันและยังเป็นสัญลักษณ์ที่สวยงามสำหรับประสบการณ์ครั้งนี้ นี่เป็นเหตุผลที่ฉันผูกพันและหลงใหลในการถ่ายภาพธรรมชาติเหล่านี้" เจนนี่กล่าว

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา BLACKPINK ได้ปล่อยเพลง Pink Venom ซึ่งทำเอาถูกใจแฟนเพลงและแฟนปีศาจแดง แมนเชอเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างมากเมื่อ เจนนี่ ได้สวมเสื้อ Manchester United Teamgeist Jersey ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2021 ในเอ็มวีเพลงนี้

โดยผลงานล่าสุดของ BLACKPINK ในขณะนี้คือเพลง Shut Down ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อสามสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมียอดวิวในยูทูบสูงถึง174 ล้านวิว

 

ที่มา :

https://www.instagram.com/p/CjmDB2hKk0Y/
https://newsroom.porsche.com/.../porsche-exclusive...
https://www.topgear.com.ph/.../porsche-taycan-custom...

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff