News

Fear of God และ อาดิดาส ร่วมออกแบบชุดทีมบาสของทีมมหาวิทยาลัย NCAA

ปัจจุบันความร่วมมือระหว่างแบรนด์กีฬาและแฟชั่นเจาะลึกลงสู่การแข่งขันบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อทาง Fear of God และ อาดิดาส ได้รังสรรค์ผลงานการออกแบบชุดแข่งให้กับทีมใน NCAA

 


ทีมได้รับชุดแข่งพิเศษนี้ได้แก่ อินเดียนา ฮูซิเออส์ ทีมบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยอินเดียนาที่มีอาดิดาสเป็นพาร์ทเนอร์หลักอยู่แล้ว สำหรับชุดแข่งภายใต้ความร่วมมือพิเศษครั้งนี้ถูกออกแบบมาในโทนสีดำล้วนที่ดูดุดันและเรียบง่าย ผสมผสานระหว่างสีแดงของมหาวิทยาลัย

ซึ่งชุดแข่งนี้ถูกสวมใส่ในเกมที่ อินเดียนา ฮูซิเออส์ แข่งขันกับ นอร์ทเวสเทิร์น ไวลด์แคตส์ ของมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิร์นเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและยังมีรองเท้า Fear of God x adidas Basketball 1 "Indiana" PE สีดำ-แดงอีกด้วย

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีเพียงแค่ อินเดียนา ฮูซิเออส์ ที่ได้รับชุดแข่งสุดพิเศษเพียงทีมเดียวเท่านั้น แต่ยังมีทีมไมแอมี เฮอร์ริเคนส์ ของมหาวิทยาลัยไมอามี อีกด้วยเช่นกัน และชุดแข่งยังคงมาในโทนสีดำแต่ยังเพิ่มจุดเด่นด้วยสีของทีม รวมถึงรองเท้าด้วย

ทั้งนี้ชุดบาสภายใต้การออกแบบของ Fear of God Athletics และอาดิดาส คาดว่าจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ของทีมและ Fear of God ด้วยเชนกัน ซึ่งจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ