หลังจากปล่อยให้แฟนบาสเกตบอลรอลุ้นอยู่นานว่า ไครี เออร์วิง การ์ดจ่ายตัวเก่งของ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ จะไปลงเอยกับแบรนด์รองกีฬาค่ายไหน หลังจากยกเลิกสัญญากับ ไนกี้ เมื่อปี 2022 จากกรณีที่เจ้าตัวได้แชร์ภาพยนตร์เรื่อง Hebrews to Negroes: Wake Up Black America ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของชาวยิว
ท้ายที่สุดแล้ว ไครี เออร์วิง ได้เลือกซบ ANTA แบรนด์กีฬาจากประเทศจีนและได้เปิดตัวเซ็นสัญญากันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้
โดยนักกีฬาร้ายนี้ไม่เพียงแค่เข้ามาเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์หลักที่จะมีเพียงรองเท้าซิกเนเจอร์ของตัวเองเท่านั้นแต่ ไครี เออร์วิง ยังเข้ามาทำหน้าที่ "Chief Creative Officer" ในการออกแบบโลโก้ใหม่ประจำตัวและรองเท้าซิกเนเจอร์ของตัวเองอีกด้วย
ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขสัญญาในการเข้าร่วม ANTA ค่ายอุปกรณ์กีฬาของจีนออกมาอย่างเป็นทางการ โดย ไครี ได้ร่วมเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งทางแบรนด์เตรียมจัดเต็มเทคโนโลยีพิเศษมาใส่ในรองเท้าของพอยต์การ์ดรายนี้อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ ไครี เออร์วิงแล้ว ยังมี เคลย์ ทอมป์สัน ฟอร์เวิร์ดทีม โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ที่ได้ร่วมเซ็๋นสัญญากับแบรนด์ ANTA อีกด้วย