News

ครั้งแรกในประเทศไทย Mizuno x Ari Football ผสมผสานกับกลิ่นอายของศิลปะแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ในการร่วมมือกันระหว่าง Mizuno และ Ari Football แบรนด์กีฬาชื่อดังของญี่ปุ่นและร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของไทยกับโปรเจกต์แห่งปี “Football For All” 

 


โปรเจกต์นี้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ Ari Football ผ่านลวดลายกราฟิก Hexagon ผสมผสานกับกลิ่นอายของศิลปะแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และได้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังแห่งศึกเจลีก มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับคอลเลคชั่นนี้

ซึ่ง นายพิสุทธิ์ บุนนาค รองประธานของบริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย) จำกัด ได้แจงถึงวัตถุประสงค์ในการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า

"นี่เป็นโปรเจกต์แรกที่เราได้ร่วมมือกัน โดยคอลเลคชั่น Football For All ถ่ายทอดเรื่องราวของ Ari Football ผ่านรูปทรงหกเหลี่ยมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของอาริ พาดลงบนเสื้อแบบสามมิติ ผสมกลิ่นอายศิลปะญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม โดยใช้เทคนิคสะบัดสีพู่กันพร้อมข้อความภาษาญี่ปุ่นว่า みんなのサッカー (มินนะ โนะ สักกะ) ซึ่งหมายถึง Football For All ฟุตบอลของทุกคน และ 蟻 サッカー (อาริ สักกะ) ที่แปลว่า Ari Football"

สินค้าคอลเลคชั่นนี้นำเอาสีเหลืองของ Ari Football ตัดกับสีน้ำเงิน สีดำ และสีทอง ให้ความรู้สึกสนุกสนาน และแข็งแรง ผสมกลิ่นอายของศิลปะแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม มีให้เลือกทั้งเสื้อฟุตบอลแบบย้อนยุค (Retro) และเสื้อยืด

โดยเสื้อแต่ละตัว มีเนื้อผ้าแบบ Micro Polyester ทอพิเศษด้วย Hexagon Texture จาก Mizuno สามารถระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

Mizuno x Ari Football วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อาริฟุตบอลทุกสาขาและเว็บไซต์ออนไลน์ arifootballstore.com มีราคาดังนี้

Mizuno X Ari Football Jersey (Black/Blue/Gold) - ราคา 1,190 บาท

Mizuno X Ari Footnall Tee (Blue/White/Black) - ราคา 990 บาท

 

ที่มา : 

https://www.arifootballstore.com/mizuno-x-ari

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff