News

FULL SENSE ตัวแทนจากไทยลุยศึก VCT ASCENSION ที่จาการ์ตา รอบ 10 ทีมสุดท้าย

หลังจากลีก Challengers Split 2 จบลงทั่วเอเชียแปซิฟิก Riot Games บริษัทพัฒนาเกมและจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก เดินหน้าลุยจัดทัวร์นาเมนต์เกม VALORANT รายการ VCT ASCENSION ทั่วโลก

 


ซึ่งในการแข่งขัน VCT ASCENSION PACIFIC JAKARTA โซนแปซิฟิก จะจัดขึ้นที่ BritAma Arena กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งในปัจจุบันมีการประกาศรายชื่อทีมตัวแทนทั้ง 10 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกและเตรียมเข้าแข่งขันแล้ว

🇯🇵 : RIDDLE
🇰🇷 : Sin Prisa Gaming
🇮🇳 : Revenant Esports
🇹🇭 : FULL SENSE
🇮🇩 : BOOM Esports
🇵🇭 : NAOS Esports
🇻🇳 : Rapid Lofi
🇲🇾/🇸🇬 : Disguised
🇹🇼/🇭🇰 : Oblivion Force
🇦🇺 : JFT Esports

ทีมต่างๆ จะถูกจัดเข้าสายการแข่งซึ่งอิงจากผลการแข่งตามภูมิภาคของ Ascension ในปีที่แล้ว โดย Disguised ตัวแทนจากมาเลเซีย/สิงคโปร์และ RIDDLE ตัวแทนจากญี่ปุ่นจะได้รับสิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปโดยไม่ต้องแข่งเนื่องจากเป็นทีมที่เข้าชิงในรายการ Split 2 ที่ผ่านมา

สำหรับ FULL SENSE ตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทยเตรียมพบกับ Oblivion Force ตัวแทนจากฮ่องกง/ไต้หวัน ถ้าหากเอาชนะได้จะเข้ารอบไปพบกับ Disguised ตัวแทนจากมาเลเซีย/สิงคโปร์

จะเริ่มแข่งขันกันอย่างดุเดือดในวันที่ 20-29 กันยายน 2567 ในรูปแบบ Best of 3 ทั้งสายบนและสายล่าง ส่วนรอบ Lower Finals และ Grand Finals จะเป็นแบบ Best of 5

มาร่วมส่งแรงเชียร์ให้ FULL SENSE เพื่อคว้าแชมป์และเพื่อเข้าแข่งขันลีก VCT Pacific ในปีหน้าซึ่ง VCT Pacific ที่จะขึ้นในปีหน้านั้นมีความพิเศษอีกอย่างนึงก็คือสองทีมที่เข้ารอบชิง จะได้ตั๋วเข้าเล่นในรายการ Masters Bangkok ที่จะขึ้นที่กรุงเทพมหานคร

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "