News

Jeney กับ Matcha สองนักมวยปล้ำหญิงไทยของ SETUP เตรียมขึ้นปล้ำในโชว์ของค่าย Stardom ของญี่ปุ่น

นับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับวงการมวยปล้ำไทย เมื่อสองนักมวยปล้ำหญิงไทยอย่าง Jeney AKIRA KURØ และ Matcha :: SETUP Thailand Wrestler จะได้ขึ้นเวทีปล้ำในโชว์ของ Stardom ค่ายมวยปล้ำหญิงชื่อดังของญี่ปุ่น วันที่ 22 ตุลาคม นี้ อันถือเป็นคนไทย 2 คนแรกที่ได้ปล้ำในเวทีระดับโลกของ Stardom

 


หลังจากจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ NJPW และ Stardom ในนามของ "สมาพันธ์มวยปล้ำเอเชียแปซิฟิก" (Asian Pacific Pro-Wrestling Alliance) ส่งผลให้นักมวยปล้ำไทยของค่าย SETUP ได้รับโอกาสแสดงฝีมือในเวทีที่ใหญ่ขึ้น

ซึ่งในวันที่ 21-22 ตุลาคม 2023 ทาง Stardom ค่ายมวยปล้ำหญิงชื่อดังจากญี่ปุ่น จะเดินทางมาที่เมืองไทยเพื่อจัดโชว์มวยปล้ำแมตช์พิเศษในรายการ "Stardom Special Tournament in Bangkok" ที่ห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง โดยมีซูเปอร์สตาร์อย่าง Syuri, Waka Tsukiyama, Mina Shirakawa และ Yuna Mizumori ขึ้นเวทีแสดงฝีมือให้แฟนมวยปล้ำไทยได้ชม

และไม่เพียงเท่านั้น สองนักมวยปล้ำหญิงไทยของค่าย SETUP ทั้ง Matcha และ Jeney ก็จะได้แสดงฝีมือบนเวทีของ Stardom ด้วยเช่นกัน โดยทั้งสองจะขึ้นเวทีสู้กันในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2023

โดบ Matcha นักมวยปล้ำหญิงที่ประสบการณ์สูงที่สุดในไทยกล่าวว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้จะขึ้นปล้ำบนเวทีของ Stardom ซึ่งเป็นสมาคมมวยปล้ำหญิงอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นและของโลก ในฐานะนักมวยปล้ำหญิงของ SETUP ขอสัญญาว่าจะตั้งใจสู้และโชว์ฝีมืออย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นว่ามวยปล้ำของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน พบกันสุดสัปดาห์นี้นะคะ"

ส่วน Jeney นักมวยปล้ำและไอดอลสาวจากวง AKIRA-KURØ เผยว่า "ตอนแรกที่ทราบว่า Stardom จะมาจัดโชว์ที่ไทย หนูตื่นเต้นมากๆ เพราะ Stardom คือสมาคมมวยปล้ำหญิงระดับโลกที่หนูชอบและไม่เคยคิดมาก่อนว่าตนเองจะได้มีโอกาสขึ้นไปปล้ำบนเวทีของสตาร์ด้อมด้วย รู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขมาก"

"หนูเพิ่งเข้ามาฝึกฝนมวยปล้ำในค่าย SETUP ได้เพียงไม่กี่เดือน การได้ก้าวมาบนเวทีแห่งนี้ ถือเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตหนูเลยล่ะค่ะ หนูสัญญาว่าหนูจะตั้งใจทำให้เต็มที่ ให้สมกับที่พี่ๆ ในสมาคมคอยช่วยสั่งสอนและฝึกฝนหนูตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ และให้สมกับที่เหล่าค้างคาว (แฟนคลับ) ของหนูคอยซัพพอร์ตและคอยเป็นกำลังใจให้หนูเสมอมาด้วย มาเชียร์หนูกับพี่มัจฉากันเยอะๆ นะ แต่ต้องเชียร์หนูมากกว่านะคะ เพราะหนูจะชนะแน่นอน"

สำหรับแฟนมวยปล้ำชาวไทยที่สนใจอยากชมมวยปล้ำแมตช์พิเศษจากทาง Stardom ก็มาพบกันได้ที่งาน Bushiroad Expo in Thailand ที่อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง วันที่ 21-22 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00น. เป็นต้นไป

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ