ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในสโมสรที่กลายเป็นผู้นำด้านแฟชั่นในโลกกีฬา หลังมีการกำหนดทิศทางของสโมสรใหม่เมื่อปี 2017 ทำให้แฟนกีฬาได้เห็นสโมสรชื่อดังของอิตาลีเชื่อโยงกับโลกของแฟชั่นมากขึ้น
ล่าสุดทางสโมสรประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญด้วยการร่วมงานกับ le PÈRE แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากนิวยอร์กที่ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขตของการออกแบบจากนิวยอร์ก
ความร่วมมือครั้งนี้โดดเด่นด้วยเสื้อเหย้าของสโมสรประจำฤดูกาล 2024-25 ที่ถูกนำมาเพิ่มรายละเอียดสุดพิเศษบนตัวเสื้อ ดาวสามดวงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จของทีมถูกปรับแต่งเฉลิมฉลองความรุ่งโรจน์และจิตวิญญาณเยาวชนของสโมสร
ที่บริเวณด้านหลังเสื้อยังมีตัวเลข 90 ที่สื่อถึงเวลา 90 นาที ที่ในการแข่งขันฟุตบอล รวมถึง ยังเป็นย่าน 90 Orchard St, NYC ที่ตั้งของร้าน le PÈRE ในนิวยอร์ก นอกจากเสื้อฟุตบอลแล้วยังมีผ้าพันคอรวมถึงหมวกแก็ปอีกด้วย
ก่อนที่ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเกิดขึ้น le PÈRE และ ยูเวนตุส เคยผสานความร่วมงานกันมาแล้วที่ งาน "Fashion Meets Football" ที่นิวยอร์ก โดยทีมยูเวนตุสได้นำชุดเหย้าประจำฤดูกาลนี้มาจัดแสดงที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก
สินค้าทั้งสามรายการนี้วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ของสโมสรราคาเริ่มต้น 70-250 ยูโร หรือประมาณ 2,500-8,900 บาท