ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ PUMA ร่วมมือจัดแคมเปญพิเศษด้วยการร่วมออกแบบชุดแข่งที่ 3 ประจำฤดูกาล 2026-27 ของสโมสร ผ่านโปรแกรมที่มีชื่อว่า ‘PUMA AI Creator’ ด้วยการใช้โปรแกรม AI ในการช่วยออกแบบและดีไซน์
หลังจากเปิดโอกาสให้แฟนบอลที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับทีมร่วมออกแบบชุดแข่งจนถึงวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทางสโมสรเผยโฉมชุดแข่งจำนวน 10 แบบ ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากการออกแบบร่วม 180,000 แบบ
อย่างเช่น ชุดแข่งสีม่วงที่มีลวดลายสีขาว ซึ่งคล้ายกับเสื้อเยือนสุดคลาสสิกของทีมเมื่อฤดูกาล 1993 , ชุดสีเขียวลวดลายศิลปะ โดยทางสโมสรและ PUMA เปิดให้แฟนบอลได้เลือกโหวตชุดเหล่านี้อีกครั้งได้จนถึงวันที่ 29 มกราคม
นอกจากนี้ชุดผู้รักษาประตูพร้อมดีไซน์ตาข่ายที่ออกแบบโดย เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกด้วย