News

อันเช่ ลั่น ฤดูกาล 2021-22 ก็แพ้ บาร์เซโลน่า คาบ้าน 0-4 แต่สุดท้ายก็คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ศึกเอล กลาซิโก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาปรากฏว่า บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของ ฮันซี่ ฟลิค ทำได้ดีกว่า บุกไปถล่ม เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 4-0 โดยมารัวสี่ลูกในช่วงครึ่งหลังจากการเบิ้ลสองของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ต่อด้วย ลามีน ยามาล และ ราฟินญ่า อีกคนละประตู

 

ผลการแข่งขันที่ออกมาอาจทำให้แฟนบอล "โลส บลังโกส"บางท่านหัวเสียไม่น้อย เนื่องด้วยเป็นการแพ้คารังเหย้าของตนเอง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่สามารถทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ไขว้เขวได้ เพราะหลังจากจบเกม อันเช่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบมาดขรึมว่า

"ผลการแข่งขันไม่ได้สะท้อนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม บาร์เซโลน่า สมควรเป็นผู้ชนะ เกมนี้มันเป็นเกมที่สูสีจนกระทั่งได้ บาร์เซโลน่า ประตูแรก เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ การวิจารณ์ตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ แต่เราจะไม่ทิ้งทุกอย่างลงถังขยะ ครึ่งแรกของเราดีทีเดียว"

"ครั้งล่าสุดที่เราแพ้ บาร์เซโลน่า คาบ้าน 0-4 (ลา ลีกา 2021-22) ปีนั้นเราคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ... เรอัล มาดริด จะไม่หยุดสู้"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับ 2 มีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงถึง 6 คะแนน ส่วนคำพูดของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะเป็นจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปในศึกเอล กลาซิโก ยกหน้าหน้า กระทั่งปิดฤดูกาล 2024-25

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน