News

แมนยูฯ บินตรงจาก อิสตันบูล มา ลอนดอน ใช้สนามทีมลีกวันฝึกซ้อมก่อนดวล เวสต์แฮม

หลังจากที่ผ่านศึกหนักเสมอกับ เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก ก็มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อทันที อย่างไรก็ตามก่อนที่จะฟาดแข้งกันในคืนนี้ มีแฟนบอลตาดีสังเกตเห็นว่าแมนยูฯ ใช้สนามของทีมลีกวัน ฝึกซ้อม

 

โดยสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ฝึกซ้อมที่แครร์ริงตัน ตามปกติ นั่นเป็นเพราะว่า เอริค เทน ฮาก และทางสโมสร เลือกที่จะให้ทีมบินตรงจาก อิสตันบูล มา ลอนดอน เลย ไม่ต้องกลับแมนเชสเตอร์ และใช้สนามของ เลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมจากลีกวัน ในการฝึกซ้อม

"เราพักค้างคืนในวันพฤหัสบดี จากนั้นจึงเดินทางไปที่ลอนดอน ทันทีเพื่อฝึกซ้อมในวันเสาร์" เอริค เทน ฮาก อธิบายถึงแผนการเดินทาง

อย่างไรก็ดีมีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่ไม่เข้าใจการฝึกซ้อมที่สนามดังกล่าวสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ บ้างก็ว่านี่อาจเป็นนโยบายลดต้นทุนของสโมสร หลังมีข่าวขอให้ การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ เมนู ติดเครื่องบินไปงานบัลลง ดอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่โดนปฏิเสธ รวมถึงการปลด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจากตำแหน่งทูตสโมสรก่อนหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในค่ำคืนนี้(วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2024) เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน