News

"เลียม กัลลาเกอร์" สวนกลับชาวเน็ต หลังโดนวิจารณ์ว่าร้องสดไม่ได้เรื่อง ในโชว์คอนเสิร์ตศึกมวยชิงแชมป์โลก

ศึกมวยชิงแชมป์โลกเฮฟวี่เวต ระหว่าง แอนโธนี่ โจชัว กับ แดเนียล ดูบัวส์ ที่สนามเวมบลีย์ อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา เลียม กัลลาเกอร์ ร็อกเกอร์รุ่นเก๋าแห่งแมนเชสเตอร์ ได้รับเชิญมาเปิดคอนเสิร์ต แสดงสดก่อนการแข่งขัน

 


นักร้องของวง Oasis ค่ำคืนนั้นร้องไป 3 เพลงคือ Rock 'n' Roll Star, Supersonic, Cigarettes & Alcohol ต่อหน้าแฟนมวยและแฟนเพลงที่ติดตามชม ทว่าฟีดแบ็กบนโลกอินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่ระบุว่ารู้สึกผิดหวังกับเสียงร้องของเขา ที่ฟอร์มตกและร้องได้ย่ำแย่พอสมควร

มีชาวเน็ตแซวว่าแฟนเพลง Oasis ที่ได้ฟังเสียงร้องของ เลียม กัลลาเกอร์ ในงานนี้ คงรู้สึกผิดหวังจนอยากจะขอทำเรื่องคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตรียูเนียน Oasis ปี 2025 ที่ขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อนักร้องตัวแสบในตำนาน เห็นคอมเมนต์เหล่านั้นก็ถือโอกาสสวนกลับผ่าน X ด้วยข้อความสุดเผ็ดร้อน

"ถึงไอ้พวกขี้แพ้ทั้งหลาย ที่ร้องห่มร้องไห้เรื่องเสียงร้องสุดเทพของข้าเมื่อคืนนี้ พวกแกมันไม่ใช่แฟนเพลงตัวจริง ไอ้พวกตัวปลอม และถ้าอยากจะปล่อยตั๋วล่ะก็เชิญเลย ข้ายินดีที่จะไปกระชากจากมือ เราไม่ต้องการคนอย่างพวกแกมาดูคอนเสิร์ตปีหน้าอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ"

ทั้งนี้ ร็อกเกอร์วัย 52 ปี ยังโพสต์ภาพยืนยันอีกรอบว่าไม่มีใครมาขัดขวางการร้องเพลงของเขาได้ "แกไม่มีทางมาขัดขวางไม่ให้ข้าร้องเพลงของตัวเองได้หรอก ข้าจะร้องมันตลอดไป"

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ