News

ยูทูบเบอร์หนุ่ม แฉ เนย์มาร์ ส่งข้อความทักหาแฟนสาวตนเอง ต้องสั่งบล็อกเพราะทั้งหล่อและรวย

หลังจากที่ เนย์มาร์ สามารถสลัดเดี้ยงกลับมาลงสนามให้ อัล ฮิลาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 ปี ล่าสุดดูเหมือนว่าเขาจะมีประเด็นนอกสนามมากวนใจ เพราะล่าสุดมียูทูบเบอร์หนุ่มรายหนึ่งออกมาแฉว่าแข้งขาวแซมบ้า ส่งข้อความทักหาแฟนสาวของตนเอง

 


เนย์มาร์ เพิ่งกลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อัล ฮิลาล บุกไปเอาชนะ อัล ไอน์ ด้วยสกอร์ 5-4 ซึ่งในเกมดังกล่าวเขาถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองช่วง 13 นาทีสุดท้ายของเกม แต่หลังจบเกมเพียงไม่กี่วัน Betr ช่องยูทูบที่ เจค พอล ทำอยู่ ก็ปล่อยคลิปที่มีชื่อว่า "Neymar Almost STOLE Bryce Hall's Girlfriend!"

โดยในการสัมภาษณ์ ไบรซ์ ฮอลล์ ผู้ที่แฟนสาวถูก เนย์มาร์ ส่งข้อความหา เล่าเรื่องราวนี้ว่า "ก่อนหน้านี้ คานเย เวสต์ รวมถึง แชคีล โอนีล เคย DM มาหาแฟนผม ซึ่งผมมองว่าตลกดี แต่สำหรับ เนย์มาร์ เขาคือภัยคุกคามของจริง"

"เนย์มาร์ แอบส่งข้อความส่วนตัวมาหา มิกา ลาฟูเอนเต้ แฟนผม ผู้ชายคนนั้นเป็นภัยคุกคาม เพราะผู้ชายคนนั้นเป็นบุคคลที่รวยและหน้าตาดี แล้วเธอก็แสดงหน้าจอให้ผมเห็น เธอบอกว่า 'ดูสิ เนย์มาร์ ส่งข้อความส่วนตัวมาหาฉัน!' "

"ผมเลยบอกเธอไปว่า ผมจะบล็อกมัน ... เนย์มาร์ ไม่รู้ว่าผมคบกับเธออยู่"

หากไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่า เนย์มาร์ จะได้โอกาสลงสนามในเกมต่อไปของ อัล ฮิลาล ที่จะบุกไปเยือน อัล ไทด์ ในรายการบอลถ้วย รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2024 เวลา 22.05 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1