News

เพื่อนร่วมทีมส่ายหน้า นาบี เกอิต้า ประสบปัญหาเรื่องการปรับตัว มาประชุมสายและไม่สนใจกิจกรรม

Naby Keita

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกินี ถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวและย้ายมาอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงสนาม แต่ดูเหมือนว่าจนถึงปัจจุบันเส้นทางค้าแข้งของเขาจะเจอปัญหามากกว่าตอนสวมยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" เสียอีก

 


เนื่องจากตั้งแต่เปิดฤดูกาล นาบี เกอิต้า ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัวแทบตลอดเวลาไม่ต่างจากสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล แถมล่าสุด DeichStube สื่อเมืองเบียร์ชื่อดัง มีการเปิดเผยว่า นาบี เกอิต้า ไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากเจ้าหน้าที่อาวุโสของแวร์เดอร์ เบรเมน อันมีสาเหตุมาจากพฤติกรรมนอกสนามของเขา โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติที่ นาบี เกอิต้า มีปฏิกิริยาต่อต้านสโมสร รวมถึงความเอื่อยเฉื่อย

ส่งผลให้บรรดานักเตะแวร์เดอร์ เบรเมน เกิดความรู้สึกไม่พอใจในตัว นาบี เกอิต้า พร้อมออกมาบอกว่าอดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล รายนี้มักจะมาประชุมทีมสาย และไม่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของผู้สนับสนุนสโมสรอีกด้วย ซึ่งว่ากันว่านี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ นาบี เกอิต้า ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนตุลาคม 2023 แม้จะหายจากอาการบาดเจ็บและมีชื่อกลับมาเป็นตัวสำรองแล้วก็ตาม

สำหรับ นาบี เกอิต้า เขาได้ลงเล่นให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปแล้ว 3 เกม คิดเป็นเพียง 81 นาทีรวมทุกรายการ ยังไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แต่คาดว่าเขาจะเป็นกำลังหลักให้ทีมชาติกินี สำหรับลุยศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2024 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ