BACK IN TIME โมเมนต์เปลี่ยนประวัติศาสตร์ฟุตบอล ยูโร รอบชิงฯ 5 สมัย | Main Stand TimeLine Ep.41

#MainStand : เรื่องเวลา คือ สิ่งสำคัญทั้งในสนามและนอกสนาม ที่โลกฟุตบอลจำเป็นต้องให้ความสำคัญและมีความละเอียดอ่อน เช่นเดียวกับทางแบรนด์ Hublot ที่ได้อยู่คู่กับวงการฟุตบอลยุโรปมาเกือบ 20 ปี และ ยูโร 2024 ครั้งนี้ ก็นับเป็นครั้งที่ 5 ของการเป็น Official Watch ของฟุตบอลยูโร

 

 

ในระหว่างช่วงเวลาร่วมสองทศวรรษนี้ Hublot ได้มีการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อช่วยให้ผู้ตัดสินทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ Hublot และ ริคาร์โด กัวดาลูเป แบรนด์ CEO ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง

ยูโรครั้งนี้ มาพร้อมกับ บอร์ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น ที่มีลักษณะรูปทรงคล้ายกับ นาฬิกา ที่เป็นไอค่อนอย่าง Big Bang โดยจะถูกใช้โดยผู้ตัดสินที่สี่ภายในสนาม และรวมไปถึง นาฬิการุ่น Big Bang e Gen3 UEFA EURO ที่ทาง Hublot ได้นำมาสู่โลกฟุตบอลและถูกสวมใส่โดย ผู้ตัดสินในรายการยูโร 2024 ปีนี้

“นี่จะเป็นครั้งที่ห้าของพวกเรากับการได้เป็น Offical Watch ของ ยูฟ่ายูโร ที่เราเคยได้รับโอกาสมาแล้วตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งความหลงใหลของพวกเราต่อเกมฟุตบอลยังคงแน่นแฟ้นเหมือนเดิม เราภูมิใจที่ได้เป็นผู้ดูแลเรื่องเวลาสำหรับหลากหลายความทรงจำที่ได้เกิดขึ้นตลอดมา ซึ่งใน ยูโร 2024 ปีนี้ ความทุ่มเท ของเรามันมากกว่า การรักเกมฟุตบอล เพราะยังสามารถสื่อถึง ความมุ่งมั่น, ความสม่ำเสมอ และความชำนาญ ที่ทำให้ Hublot ผูกพันกับวงการฟุตบอลมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี” ริคาร์โด กัวดาลูเป CEO ของ Hublot กล่าว

ที่ผ่านมา Hublot ได้ทำการปล่อย นาฬิการุ่นพิเศษสำหรับ ยูโร รุ่นไหนกันบ้างและมีรายละเอียดอย่างไร ติดตามไปกับ Main Stand TimeLine ในคลิปนี้

สำหรับแฟน ๆ ท่านใดที่อยากสัมผัสความพิเศษ เปิดประสบการณ์ดี ๆ ในงาน Hublot Loves Football Pop Up Store ไปเยี่ยมชมได้ที่สยามพารากอน ชั้น M โซน Hall of mirrors ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 ก.ค. เท่านั้น

ใครที่สนใจร่วมกิจกรรม Football E-Sport mini tournament จาก FC Online จะมีรอบแข่งขันในเสาร์-อาทิตย์ ที่ 29 - 30 มิถุนายน และ 6 - 7 กรกฎาคม วันละ 3 รอบ เวลา 13.00 น. , 15.00 น. และ 17.00 น.

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ : https://bit.ly/hublotlovesfootball-ms