News

ครบรอบ 100 ปี Umbro ร่วมมือ Carnival เปิดตัวคอลเลกชั่น “Field Legacy” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 90

เดินทางมาถึง 100 ปีสำหรับ Umbro แบรนด์กีฬาสัญชาติอังกฤษผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง เนื่องด้วยการครบ 100 ปีของ Umbro ได้จัดทำคอลเลกชั่นสุดพิเศษ โดยได้ร่วมงานกับ Carnival แบรนด์สตรีทแวร์ของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 

 

คอลเลกชั่น “Field Legacy” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อฟุตบอลในยุค 90 ที่มีความคลาสสิก ภายในตัวเสื้อได้นำลวดลายมาจากสโมสรฟุตบอลและเสื้อทีมชาติของประเทศอังกฤษ และมีความโดดเด่นของโลโก้เพชร Double Diamond อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Umbro

การผสมผสานอย่างลงตัวของทั้ง Umbro และ Carnival กับการนำความคลาสสิคมามิกซ์กับความทันสมัย ทำให้เกิดคอลเลกชั่นนี้ขึ้นมา อีกทั้งยังไม่ลืมความเป็นไทยกับการใช้ฟอนต์ภาษาไทยบนหน้าอกของเสื้อคอลเลกชั่นนี้

สินค้าในคอลเลกชั่นนี้จะประกอบไปด้วย Jersey และ Goalkeeper jersey มีหลากหลายสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู,สีกรมท่า,สีเขียว เป็นต้น

โดยการร่วมงานในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ทั้ง 2 แบรนด์ได้ร่วมงงานกัน ซึ่งคอลเลกชั่นล่าสุดที่รวมงานกันเมื่อปีที่แล้วมีผู้ที่สนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Umbro x Carnival “Field Legacy" จะเปิดตัวในวันที่ 27 กรกฎาคม 2024 นี้ที่ร้าน Carnival ทุกสาขา / เว็บไซต์ Carnivalbkk.com และแอพพลิเคชั่น Carnival รวมถึง Supersports.co.th และที่สาขา CentralWorld / CentralLadprao และ Central Westgate

Author

วิรวิชญ์ เจริญเชื้อ

The handsome boy like Jackson Wang and the best singer of Main Stand.

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ