นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกของวงการกีฬาและวงการโฆษณา เมื่อ DEXTER BKK เอเจนซี่ชื่อดัง จับมือกับ Main Stand องค์กรกีฬาที่นำเสนอเรื่องราวที่มากกว่าผลการแข่งขัน เปิดตัวบริการที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ เพื่อมุ่งสู่การเป็น Sports Content Marketing Hub
วัตถุประสงค์เพื่อตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการเอา Sport มาเป็นเครื่องมือ Drive Marketing เชื่อมคนดูกีฬากับแบรนด์ให้เกิดความ Effective
แนวคิดนี้เกิดจาก “กอล์ฟ” จิรายุ อาจสำอางค์ CEO DEXTER BKK และ CEO MAINSTAND ที่ควบการบริหารทั้ง 2 บริษัท มีแนวคิดที่จะทำให้โฆษณากีฬาเข้าถึงคนดู จึงเอาความเก่งของทั้งสองบริษัทมารวมกัน เพื่อให้ทั้งสองวงการเดินหน้าในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่
หากย้อนกลับไป “กอล์ฟ” จิรายุ คือผู้ก่อตั้งบริษัท DEXTER BKK ที่คิดงานโฆษณาแบบคนรุ่นใหม่ ผ่านประสบการณ์การทำงานในวงการโฆษณามาเกือบ 16 ปี รวมถึงผ่านการทำงานในเอนเจนซี่ระดับโลก พร้อมรางวัล Cannes Lions และรางวัลอีกมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ ในวันนี้ นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ที่อยากยกระดับวงการ
“ผมเองมีความคิดว่า ทั้งสองวงการมีความคาบเกี่ยวกันไม่มากก็น้อย เรามองเห็นถึงการมีบริการครอบคลุมทางด้านกีฬาครบวงจร ทั้งการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารดิจิทัล และกลยุทธ์แพลตฟอร์ม เพื่อให้ DEXTER และ MAIN STAND เป็น Sport One Stop Service ที่มีทั้ง Sport Creative Idea, Sport Media Optimization, Sport Influencer, Sport Event, Sport Shopping และบริการอีกมากมายที่จะไปช่วยแบรนด์ของลูกค้าสร้าง Sport Marketing”
“การจับมือกันครั้งนี้ จะได้ประโยชน์ทั้งฝั่งของฝ่ายโฆษณา, สื่อกีฬา และ ลูกค้า ที่จะได้รับการบริการแบบครบวงจร ภายในโมเดล SPORT AD AGENCY ที่จะกลายเป็น Sports Content Marketing Hub ที่ตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมระหว่างแบรนด์กับลูกค้า” กอล์ฟ จิรายุ เผย
นอกจากนี้ การร่วมมือครั้งนี้ จะมี ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือ บุคคลในวงการกีฬาที่มีประสบการณ์การทำงานมาเกือบ 20 ปี มาเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาครบวงจร (CONTENT DIRECTOR) เพื่อร่วมคิดโปรเจกต์และพัฒนาองค์กร
“MAIN STAND จะยกระดับสู่การเป็นสื่อกีฬา ภายใต้ปรัชญาที่นำเสนอข้อมูลที่น่าเชื่อถือ มีผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาในหลากหลายรูปแบบ และข้อมูลที่รู้ลึก รู้จริงในวงการ”
รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีม MD SPORT AD AGENCY ได้ที่ คุณกิจ 0896641322 หรือ E-Mail [email protected]