หนึ่งในความพิเศษกับการเดินทางมาปรีซีซั่นในโซนเอเชียของสโมสรฟุตบอลจากยุโรปคือการร่วมงานกับเหล่าแบรนด์แฟชั่นเพื่อเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับการแข่งขัน
ซึ่งการเดินทางมาเตะฟุตบอลปรีซีซั่นของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังมีการร่วมงานกับ Over The Pitch สตูดิโอแฟชั่นในเกาหลีใต้และ adidas ด้วยเช่นกัน
ความร่วมมือที่เกิดขึ้นครั้งนี้ OTP ได้รับหน้าที่ออกแบบฟอนต์ชื่อนักเตะแต่ละคนด้วยตัวอักษรฮันกึลชนชุดเหย้าและเยือน นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่นไลฟ์สไตล์ด้วยรูปนกกางเขนที่ปรากฏอยู่ใน Jakho-do ซึ่งเป็นภาพวาดดั้งเดิมของประเทศ ประกอบไปด้วยเสื้อเชิ้ต ผ้าพันคอ และหมวก New Era ในโทนสีขาวและดำ
คอลเลกชั่นดังกล่าววางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยที่หน้าร้าน Over The Pitch ในกรุงโซล
สำหรับทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วันที่ 3 สิงหาคมนี้ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้