News

"คุณแค่ขับไม่เป็น" ซีอีโอชัคตาร์ โดเนตสค์ บอก มูดริค เหมือนเฟอร์รารี แต่ เชลซี ใช้ไม่เป็น

ย้อนกลับไปในตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม 2023 เชลซี ปาดหน้า อาร์เซน่อล คว้าตัว มิไคโล มูดริค ปีกความเร็วสูงชาวยูเครน มาจาก ชัคตาร์ โดเนตสค์ ด้วยค่าตัวราวร้อยล้านยูโร และได้รับการเปิดตัวพร้อมความคาดหวังจากแฟน ๆ "สิงห์บลูส์" ไม่น้อย

 

แต่จนถึงตอนนี้ มิไคโล มูดริค ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนตอนค้าแข้งที่ ชัคตาร์ โดเนตสค์ โดยทำได้เพียง 7 ประตู 7 แอสซิสต์ จาก 66 เกมรวมทุกรายการ และที่หนักที่สุดคือในเกมที่ เชลซี บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เขาไม่มีรายชื่อแม้กระทั่งบนม้านั่งสำรองด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตามผู้อำนวยการทั่วไปของ ชัคตาร์ โดเนตสค์ อย่าง เซอร์ฮีย์ พัลคิน ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่าน Spox ว่า มิไคโล มูดริค เป็นดั่งรถยนต์เฟอร์รารี แต่ เชลซี กลับใช้งานเขาไม่เป็น "คุณไม่จำเป็นต้องมีเฟอร์รารี่ ถ้าคุณไม่รู้จักวิธีขับ รถธรรมดาก็พอ"

"ถ้าคุณซื้อเฟอร์รารี่ คุณควรเรียนรู้วิธีขับมัน นั่นคือความคิดเห็นของผมเกี่ยวกับ  มิไคโล มูดริค ที่ เชลซี ผมมั่นใจว่าเขาจะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพหากเขาได้รับโอกาส เขาสร้างความแตกต่างในเกมได้จริง และคุณสามารถเห็นสิ่งนั้นได้จากการลงเล่นให้กับทีมชาติยูเครน มีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนที่สามารถทำแบบนั้นได้"

คาดว่าเกมยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก คืนนี้ เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย เชลซี บุกไปเยือน พานาธิไนกอส มิไคโล มูดริค จะได้โอกาสจาก เอ็นโซ่ มาเรสก้า

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน