News

เจ้าของน็องต์ ปฏิเสธข่าวลือ เทรนต์ เทคโอเวอร์สโมสร ย้ำไม่รู้จักแบ็กทีมชาติอังกฤษด้วยซ้ำ

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักรายงานว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะกลายเป็นเจ้าของสโมสรน็องต์ แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ผ่านกองทุนการลงทุน ที่ ไมเคิล พ่อของเขาเป็นเจ้าของ ด้วยข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโร และยังมีโบนัสเพิ่มอีก 40 ล้านยูโร

 


อย่างไรก็ตามดูเหมือนข่าวลือดังกล่าวจะไม่เป็นความจริง เพราะล่าสุดหลังจากที่คนใกล้ชิดของ เทรนต์ ออกมาปฏิเสธ วัลเดมาร์ คิต้า เจ้าของสโมสรน็องต์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน แถมยังบอกอีกว่าตัวเขาไม่เคยรู้จักกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ด้วยซ้ำ โดย วัลเดมาร์ คิต้า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"นี่มันเรื่องไร้สาระสิ้นดี! ข่าวที่เกิดขึ้นนี่มันมาจากไหนกันเนี่ย พวกคุณคิดว่าคนที่จริงจังกับการซื้อสโมสรจะใช้สื่ออย่างไร? ... เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หรอ? ผมไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำ!" นักธุรกิจวัย 71 ปีบอกกับ Presse Ocean

L'Equipe สื่อชื่อดัง เคยอ้างว่าพวกเขาคุยกันทางวิดีโอคอลครั้งแรกเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ก่อนที่จะได้พบกันแบบตัวต่อตัวที่เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อไม่นานนี้ แต่ทั้งหมดนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่ง วัลเดมาร์ คิต้า กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า

"ผมได้คุยกับทนายความของผมแล้ว เขาบอกผมว่าพ่อของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีส่วนเกี่ยวข้องด้านการเงิน และพวกเขาก็มีทั้งนักเตะและเอเย่นต์มากมายที่อยู่ในเครือข่าย แต่ผมไม่เคยประชุมทางวิดีโอกับใครเลย มันเป็นเรื่องไร้สาระ คุณจะทำแบบนั้นได้อย่างไรในเมื่อเงินมันมหาศาลขนาดนั้น"

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "