93.20 จึงกลายเป็นตัวแรกที่เปิดปฐมบทประวัติศาตร์หน้าใหม่ให้กับ “เรือใบสีฟ้า” เพราะหลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ ได้ประกาศตัวเป็นทีมเบอร์ 1 ของอังกฤษอย่างเต็มภาคภูมิมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเพิ่มอีก 4 สมัย, ลีกคัพ 6 สมัย และเอฟเอคัพ อีก 1 สมัย
เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี “พูม่า” แบรนด์ผู้สนับสนุนเรือใบสีฟ้า จึงได้นำตัวเลขดังกล่าวมาผสานลงบนชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2021/22 โดยสะท้อนผ่านชุดเหย้า ถ่ายทอดผ่านลวดลายกราฟฟิคที่เป็นเสมือนนาฬิกาดิจิตอลลงบนเสื้อ เพื่อเป็นการยกย่องผู้เล่นในยุคตำนานและการทำประตูที่ยิ่งใหญ่ในนาทีสุดท้าย
"การได้เห็นช่วงเวลานั้น เป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม เมื่อประตูเข้าสู่ก้นตาข่าย เรารู้ทันทีว่าจะมีบางสิ่งที่พิเศษและยิ่งใหญ่เกิดขึ้น การที่เกมลีกยังคงขับเคี่ยวกันอย่างสูสี แต่หลังจากนั้นเราคว้าแชมป์ได้ในนาทีสุดท้าย ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่จะสามารถทำซ้ำขึ้นมาได้อีก ชุดแข่งใหม่นี้เป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบ ที่จะสะท้อน ถึงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนฯ ซิตี้" ไมก้าห์ ริชาร์ด แบ็กขวาตำนานของทีม กล่าว
เสื้อแข่งตัวนี้ ยังได้ผสมผสานเส้นใยสังเคราะห์ แบบรีไซเคิล 100% เข้ากับเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิ หรือ Puma dryCell เพื่อให้ผู้ที่สวมใส่นั้นมีความคล่องตัว และรู้สึกแห้งสบาย อีกทั้งยังผสานโครงสร้างผ้าที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษที่ด้านหลังของเสื้อ เพื่อเพิ่มการระบายอากาศระหว่างลงทำการแข่งขันอีกด้วย มาพร้อมยกางเกงขาสั้นสีฟ้าและถุงเท้าแบบมีห่วงเพื่อให้ลุคดูออกมาสมบูรณ์แบบ
สำหรับเสื้อแข่ง แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาล 2021/22 วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ที่ Stadium Store และทาง mancity.com/shop